Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, thông qua Ban vận động Tết vì người nghèo thị xã nhiều tập thể và cá nhân đã trao quà hỗ trợ cho hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhằm thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm chia sẻ cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong chăm lo đời sống cho người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã tiếp nhận hỗ trợ quà tết của các đơn vị 

Vừa qua, Ban vận động hỗ trợ quà tết Thị xã Hồng Lĩnh đã tiếp nhận hỗ trợ quà tết từ 2 doanh nghiệp do đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông khâu nối kêu gọi hỗ trợ: Công ty TNHH Phương Nghĩa (TP Hải phòng) 50 triệu đồng; Công ty TNHH Khang Quân Group (TP Hà Tĩnh) 50 triệu đồng.

Cũng nhân dịp này, thông qua nguồn xã hội hóa đồng chí Nguyễn Huy Hùng, PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã trao hỗ trợ 20 triệu đồng cho Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh mua sắm quà tết cho Trung tâm và các cháu.

Đây là hoạt động có ý nghĩ thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của các nhà hảo tâm và cộng đồng để giúp các hoàn cảnh khó khăn có sự động viên, khích lệ nhân dịp năm mới đang đến gần./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.433.820
    Online: 102