Khởi đầu năm mới với lễ chào cờ trang nghiêm và những câu chúc may mắn, người dân Hà Tĩnh gửi ước mong về một năm mới thành công, khang thái.

Hòa cùng không khí tưng bừng cả nước chào đón năm mới 2024, đã thành thông lệ cứ vào ngày mồng 1 Tết Nguyên đán, người dân trên địa bàn thị xã  thị xã Hồng Lĩnh đã có mặt tại các nhà văn hóa Thôn, TDP để tham dự lễ chào cờ đầu năm mới. 

Đúng 7h30 phút, sáng mồng 1 tết Giáp Thìn, cán bộ, Đảng viên và nhân dân trang phục chỉnh tề đến tại nhà văn hóa TDP để cùng nhau dự lễ chào cờ đầu năm mới.

Ông Phan Quang Tảo, Bí thư Chi bộ TDP5, phường Nam Hồng chúc cán bộ, Đảng viên và nhân dân năm mới sức khỏe, cùng chung sức đồng lòng xây dựng TDP, phường ngày càng văn minh giàu đẹp. 

Tại các nhà văn hóa cùng với Lễ chào cờ, trong ngày đầu năm mới, họ giành những lời chúc mừng tốt lành, những nụ cười được mọi người gửi trao cho nhau và quyết tâm chung sức đồng lòng xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị, xã Thuận Lộc sớm đạt các tiêu chí thành phường trong năm 2024

Lễ Chào cờ đầu năm mới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, thể hiện niềm tự hào dân tộc, tình cảm trân trọng thiêng liêng với Tổ quốc, góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn

Lễ chào cờ ngày đầu năm mới được diễn ra ở nhiều khu dân cư với sự tham gia của cán bộ, đảng viên, Nhân dân và các đồng chí lãnh đạo cư trú trên địa bàn. Tin rằng, với lòng yêu Tổ quốc và tinh thần đoàn kết, thị xã Hồng Lĩnh sẽ ngày càng phát triển hơn trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.270
    Online: 44