Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ", sống giản dị, luôn gương mẫu, nhiệt tình, sáng tạo, trách nhiệm với công việc được giao, đem lại nhiều kết quả thiết thực, là những lời khen ngợi mà cán bộ, hội viên, Hội Cựu chiến binh phường Nam Hồng vẫn thường nói khi nhắc về Ông Trần Trí Bảo, Chủ tịch Hội CCB phường Nam Hồng, Thị xã Hồng Lĩnh.

Ông Trần Trí Bảo, Chủ tịch Hội CCB phường Nam Hồng nguyện học tập và làm theo lời Bác

Rời quân ngũ trở về địa phương tiếp tục công tác, năm 2017 ông Trần Trí Bảo được giao trọng trách làm Chủ tịch Hội cựu chiến binh phường Nam Hồng. Ở cương vị nào, Ông cũng luôn giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ" phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong mọi hoạt động cũng như các phong trào thi đua của Hội, của địa phương. Ông luôn tâm niệm, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên của mỗi tổ chức, mỗi người dân, cán bộ, đảng viên, hội viên.

Hội CCB phường Nam Hồng luôn làm tốt công tác phối hợp với UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị -xã hội

Trong thời gian qua, Hội CCB phường Nam Hồng  luôn làm tốt công tác phối hợp với UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị -xã hội; Thực hiện có hiệu quả các chương trình phối hợp được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao. Với trách nhiệm của mình, Ông đã cùng với tập thể BCH hội CCB phường nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động, đặc biệt là trong công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng phường đạt chuẩn các tiêu chí đô thị văn minh. Cán bộ, hội viên CCB luôn là lực lượng tiên phong, gương mẫu trong vận động Nhân dân tham gia đóng góp tiến ngày công để nâng cấp, mở rộng các tuyến đường. Năm 2023, hội đã huy động hơn 300 ngày công của hội viên CCB cùng với  nhân dân để giải phóng mặt bằng mở rộng mặt đường bê tông, rải thảm nhựa trên nhiều tuyến đường; đảm nhận 8 tuyến phố, ngõ phố “xanh, sạch, đẹp và xây dựng được 4 mô hình “Dân vận khéo”, trong đó 3 mô hình cấp thị xã. 

Mô hình chỉnh trang đô thị do Hội CCB phường đảm nhận...

Với phương châm hướng về cơ sở, trong thơi gian qua ông Bảo cùng với BCH, BTV Hội cựu chiến binh phường  đã tích cực, chủ động chỉ đạo, hướng dẫn và bám sát các chi hội, hướng về hội viên để chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ nhằm tạo phong trào sôi nổi, hiệu quả ở các chi hội. 

Cùng với Ban chấp hành hội, ông Trần Trí Bảo thường xuyên quan tâm đến đời sống của các hội viên; kịp thời thăm hỏi những hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau hoạn nạn góp phần động viên họ vươn lên trong cuộc sống.  Thường xuyên vận động cán bộ, hội viên CCB phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, nỗ lực vượt qua khó khăn mạnh dạn vươn lên phát triển kinh tế nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống. Chính vì vậy, ở phường Nam Hồng đã có rất nhiều hội viên làm kinh tế giỏi, giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động có thu nhập ổn định.

Nhiều mô hình kinh tế của CCB phường Nam Hồng làm ăn có hiệu quả

 Ông Bùi Văn Quảng, Phó Bí thư Đảng uỷ phường Nam Hồng, đánh giá nhận xét: “Phát huy phẩm chất của anh bộ đội Cụ Hồ, ông Trần Trí Bảo  luôn gương mẫu,nhiệt tình, sáng tạo trong công việc, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm trước tập thể, Ông đã xây dựng Hội cựu chiến binh phường Nam Hồng là điểm sáng trong trong các phong trào được Hội CCB thị xã, cấp uỷ, chính quyền phường ghi nhận, đánh giá cao”

Động viên, gần gũi hội viên để nắm bắt tâm tư nguyện vọng...

Ông luôn quan tâm thăm hỏi động viên hội viên CCB có HCKK, ốm đau...

Với phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ", Ông Trần Trí Bảo không những làm tốt vai trò trách nhiệm các mặt công tác Hội, mà còn tích cực động viên gia đình, người thân tham gia các phong trào của địa phương. Từ những đóng góp của bản thân, ông đã được các cấp, các ngành tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Hội cựu chiến binh phường Nam Hồng nhiều năm liền là đơn vị trong sạch vững mạnh xuất sắc, được các cấp, các ngành khen thưởng. Năm 2023, Hội CCB phường Nam Hồng được Hội CCB Tỉnh Tặng Bằng khen./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.527
    Online: 49