THƯ KÊU GỌI

Ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

                             Kính gửi:   

                                                - Cấp ủy, chính quyền các cấp, cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể, trường học trên địa bàn,

                                                            - Các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã,

                                                            - Các tổ chức nhân đạo - từ thiện,

                                                            - Cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

 

Trong những năm qua, Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài thị xã. Những tình cảm quý báu của các tổ chức, cá nhân đã góp phần hỗ trợ rất thiết thực cho người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh vươn lên trong cuộc sống. Tuy nhiên, cho đến nay đời sống của một bộ phận Nhân dân, nhất là các hộ nghèo, hộ cận nghèo vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn; đến cuối năm 2023, toàn thị xã còn 237 hộ nghèo, chiếm 2%, 307 hộ cận nghèo, chiếm 2,59%.

Thiết thực chuẩn bị các hoạt động vui Tết, đón Xuân mới Giáp Thìn và Tết vì người nghèo năm 2024; Thị ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã Hồng Lĩnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã, cùng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động phát huy truyền thống tương thân, tương ái, chung tay hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn, nhất là những người yếu thế được đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Kinh phí ủng hộ xin chuyển vào Quỹ “Vì người nghèo” thị xã Hồng Lĩnh hoặc ủng hộ trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thuộc Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thị xã. Tất cả các nguồn kinh phí ủng hộ sẽ được quản lý, sử dụng đúng quy định, công bố công khai trên hệ thống thông tin đại chúng và chuyển đến tận tay các hộ nghèo, cận nghèo.

Rất mong nhận được tình cảm quý báu và sự hưởng ứng tích cực của các cơ quan, đơn vị, tập thể, cá nhân trong và ngoài thị xã.

Trân trọng cảm ơn!

                T/M BAN THƯỜNG VỤ

                            BÍ THƯ

                                                      (Đã ký)

                              Lê Thành Đông

Số tài khoản Quỹ “Vì người nghèo” Thị xã tại Kho bạc Nhà nước Hồng Lĩnh: 3751.0.9023396.00000; hoặc 1000007061590707 tại Ngân hàng chính sách thị xã Hồng Lĩnh hoặc trực tiếp tại cơ quan Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh, số 23 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TDP 10, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh.

Điện thoại liên hệ: Ông Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ thị xã, ĐT: 0985986657, 0914263973; Bà: Trần Thị Thanh Vân, Kế toán Quỹ VNN thị xã, ĐT: 0987077068.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.386.069
    Online: 54