Chiều ngày 21/12, Phòng GD-ĐT thị xã tổ chức gặp mặt gia đình cán bộ giáo viên, nhân viên người công giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023 và chào mừng năm mới 2024.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầy ý nghĩa 

Đến dự có đồng chí Trần Xuân Đức, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Phó trưởng Ban dân vận Thị ủy Nguyễn Anh Tài cùng đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ Thị xã ; Ông Phạm Viết Triều, Chủ tịch Hội đồng mục vụ Giáo xứ Tiếp Võ.

Tại các trường học trên địa bàn thị xã hiện nay có 9 cán bộ, giáo viên, nhân viên là người công giáo. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn các giáo viên, nhân viên người công giáo luôn tận tụy, tâm huyết, trách nhiệm với nhà trường, với học sinh; luôn có ý thức xây dựng tập thể, tham gia tích cực vào các hoạt động, các phong trào ở địa phương cũng như nhà trường và đều hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thầy giáo Nguyễn Trí Anh, Trưởng phòng GDĐT phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt ý nghĩa này, lãnh đạo Phòng GD-ĐT và BGH các nhà trường biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng, cống hiến của đội ngũ các thầy, các cô là người công giáo đang công tác tại các trường học trên địa bàn thị xã.

Trong thời gian tới, mong các thầy giáo, cô giáo  tiếp tục phát huy tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo”, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, chung sức đồng lòng, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, cũng như của ngành phát động đóng góp vào sự phát triển chung của ngành giáo dục đào tạo cũng như của thị xã.

Các đồng chí lãnh đạo Phòng GĐ - ĐT thị xã tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Hội đồng mục vụ Giáo xứ Tiếp Võ

...Tặng hoa và quà cho cán bộ giáo viên, nhân viên người công giáo nhân nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023

Thay mặt lãnh đạo Phòng GD-ĐT và BGH các nhà trường, đồng chí Trưởng phòng GD-ĐT thị xã trân trọng biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng, cống hiến của đội ngũ các thầy, các cô là người công giáo đang công tác tại các trường học trên địa bàn thị xã. Trân trọng cảm ơn Linh mục, Hội đồng mục vụ Giáo xứ Tiếp Võ đã luôn đồng hành, quan tâm tạo điều kiện cho các thầy cô cũng như Ngành GD-ĐT thị xã. Thời gian tới, kính mong các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo”, “kính Chúa, yêu nước", phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, chung sức đồng lòng, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đóng góp vào sự phát triển chung của thị xã và ngành giáo dục đào tạo. 

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Phòng GD-ĐT và các trường học đã đến tặng hoa chúc mừng Linh mục Nguyễn Quang Thanh và Hội đồng mục vụ Giáo xứ Tiếp Võ.

Chuẩn bị đón Lễ Giáng sinh và chào mừng năm mới 2024, thay mặt lãnh đạo Phòng GD-ĐT và BGH các trường học trân trọng gửi đến Linh mục và các vị trong Hội đồng mục vụ, quý thầy giáo, cô giáo và gia đình lời chúc mừng hạnh phúc, thành công, đón mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và năm mới dồi dào sức khỏe, ngập tràn tình yêu thương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.658.997
    Online: 180