Sáng ngày 22/12, Trường Tiểu học Đức Thuận tổ chức hoạt động trải nghiệm” Tự hảo Tổ quốc Việt Nam” nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam ( 22/12/1944- 22/12/2023) và 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân ( 22/12/1989 - 22/12/2023).

 Đến dự có đại diện đoàn công tác của Thị ủy tại phường Đức Thuận; đại diện lãnh đạo BCHQS thị xã; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục và đào tạo; Hội Cựu chiến binh, Ban Thường vụ Thị đoàn, Hội đồng Đội thị xã.

Màn văn nghệ của các em học sinh trường Tiểu học Đức Thuận

Tại buổi trải nghiệm các đại biểu và các em học sinh đã chứng kiến các tiết mục văn nghệ, các trò chơi, các phần thi được cô và trò trường Tiểu học Đức Thuận  dàn dựng rất công phu để lại ấn tượng sâu sắc. Qua đó giúp các em hiểu biết thêm về những cố hiến to lớn của các bậc ông cha đã cống hiến xương máu của mình để bảo vệ Tổ quốc. Từ đó hình thành cho các em những phẩm chất tốt đẹp của người lính, các em biết yêu nước, có ý thức bảo vệ quê hương, bảo vệ Tổ quốc.

Phần thi ghép tranh                

 Hoạt động trải nghiệm không chỉ giúp các em thấy được ý nghĩa của ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam mà còn bồi dưỡng cảm xúc và tình cảm xã hội cho các em, khơi dậy trong các em ước mơ sau này được làm chú bộ đội bảo vệ Tố quốc, bảo vệ quê hương. 

Các đồng chí lãnh đạo phòng GD&ĐT, Thị đoàn, Hội CCB thị xã và phường Đức Thuận trao quà cho các em học sinh

Những hoạt động trải nghiệm hướng về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 đã làm cho không khí thi đua của trường Tiểu học Đức Thuận thêm sôi nổi, khí thế. Từ những hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa này mà đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường càng thêm phấn khởi, yêu nghề, đoàn kết, chung sức chung thi đua dạy tốt học tốt, hoàn thành nhiệm vụ năm học 2023-2024./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.659.177
Online: 74