Chiều ngày 18/11, Phường Đức Thuận tổ chức lễ công bố 100% hộ gia đình Tổ liên gia số 6, TDP Đồng Thuận lắp camera an ninh.

 Về dự có đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ thị xã; các đồng chí thành viên đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Đức Thuận; Thượng tá Trần Mạnh Hà, Phó trưởng Công an thị xã; Các đồng chí trong cấp ủy, chính quyền, MTTQ phường Đức Thuận.

Trung tá Đường Anh Dũng - Trưởng Công an phường Đức Thuận ghi nhận những kết quả thực hiện, tuyên truyền vận động nhân dân Tổ liên gia số 6, TDP Đồng Thuận lắp came ra

Tổ liên gia số 6, TDP Đồng Thuận, phường Đức Thuận có 22 hộ gia đình. Đặc thù của Tổ liên gia số 6 là người dân sinh sống 2 bên đường Trần Phú (Quốc lộ 8A). Với mục đích hạn chế tối đa các loại tội phạm lợi dụng sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản và các hành vi vi phạm pháp luật khác xẩy ra trong khu dân cư, sau khi được Công an phường tuyên truyền, vận động 100% hộ gia đình trong Tổ liên gia đồng ý lắp Camera an ninh, kinh phí do các hộ dân tự bỏ. Đến nay, đã có 19/22 hộ gia đình lắp Camera an ninh ( có 3 hộ không có người sinh sống) với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng.

Lãnh đạo Thị xã và phường trao giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng Tổ liên gia

Sau lễ công bố, phường Đức Thuận tiếp tục nhân rộng, lan tỏa mô hình trên tất cả các TDP trên địa bàn để ít nhất mỗi ngõ phố, con đường trên địa bàn phường đều có Camera an ninh theo dõi mọi biến động, tạo sự yên tâm, tin tưởng và bình yên cho bà con nhân dân, góp phần quan trọng trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.662.456
    Online: 100