Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10 và ngày thành lập Hội nông dân 14/10, BCH Hội LHPN, Hội ND phường Đức Thuận phối hợp với Công an phường tổ chức hội nghị “Tuyên truyền phương thức, thủ đoạn tín dụng đen - cho vay lãi nặng, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em” và ra mắt mô hình thu gom pin cũ.

Tham dự có đại diện Hội LHPN và Hội Nông dân thị xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường và các đồng chí trong BCH Hội LHPN, Hội nông dân phường.

Đồng chí Lại Văn Đức, Công an thị xã Hồng Lĩnh tuyên truyền phương thức, thủ đoạn tín dụng đen - cho vay lãi nặng, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.

Chủ tịch Hội LHPN phường Đức Thuận tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân tham gia các hoạt động thu gom pin cũ

Tại buổi tuyên truyền các đại biểu và cán bộ, hội viên Hội LHPN và Hội Nông dân  được tiếp thu 02 chuyên đề đó là: phương thức, thủ đoạn tín dụng đen - cho vay lãi nặng, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng và bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em.

 Hội LHPN phường Đức Thuận đã ra mắt Mô hình thu gom pin cũ.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Qua đây Hội LHPN phường đã tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân tham gia các hoạt động thu gom pin cũ, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.658.323
    Online: 119