Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại", ngày hội hiến máu tình nguyện ở thị xã Hồng Lĩnh đã thu về 191 đơn vị máu.

Sáng ngày 7/10, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện thị xã đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023.

Tham dự có đại diện Tỉnh đoàn, Hội chữ thập đỏ tỉnh. Về phía thị xã có đồng chí Tôn Quang Ngọc, Uỷ viên BTV Thị ủy,Phó Chủ tịch UBND thị xã; Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn, cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã cùng đông đảo tình nguyện viên là cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh viên, người lao động, nhân dân đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học và các phường, xã trên địa bàn.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 ở thị xã Hồng Lĩnh đã thu hút hơn 400 cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia.

Sau thời gian 1 buổi, ban tổ chức đã thu được 191 đơn vị máu. Số đơn vị máu thu được tại ngày hội sẽ cung cấp vào ngân hàng máu để cấp cứu và điều trị người bệnh.

Ngày hội nhằm lan tỏa ý nghĩa của thông điệp “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại" trong cộng đồng, góp phần chung tay khắc phục tình trạng thiếu máu trong chữa bệnh cứu người./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.639
    Online: 74