Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, trong những ngày qua cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể cơ quan, đơn vị trong thị đã có nhiều hoạt động chăm lo, tri ân các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và các thành viên trong đoàn tặng quà cho GĐCS  ở phường Trung Lương

Nhân dịp này, thị xã Hồng Lĩnh đã trao 3.805 suất quà với số tiền  hơn 1.041 triệu đồng, trong đó: quà Trung ương bằng tiền mặt là 1.867 suất, số tiền 576 triệu đồng; quà thắp hương liệt sĩ  627 suất, số tiền 188,1 triệu đồng; quà Tỉnh bằng tiền mặt 104 suất, số tiền 38,7 triệu đồng; quà thị xã và các phường, xã và các tổ chức khác 1.207 suất, số tiền 239 triệu đồng.

Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã và các thành viên trong đoàn tặng quà cho GĐCS ở phường Đậu Liêu 

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình vượt qua khó khăn bệnh tật, vươn lên ổn định cuộc sống, đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với các thế hệ cha anh, những người đã không tiếc máu xương để quê hương, đất nước có được ngày hôm nay.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng và các thành viên trong đoàn tặng quà cho GĐCS ở phường Nam Hồng

 Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh mong muốn những người có công, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua nỗi đau do chiến tranh để lại, giữ gìn sức khỏe, động viên con cháu xây dựng quê hương thêm giàu đẹp. Các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương cần tiếp tục thường xuyên làm tốt công tác chăm lo, tri ân các gia đình chính sách, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.660.528
    Online: 152