Sáng nay 25/7, đồng chí  Trần Văn Kỳ - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch HĐND thị xã cùng lãnh đạo Phòng Lao động, thương binh và xã hội.

Các đồng chí trong đoàn đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Trọng Lục, TB 4/4 Thôn Thuận Giang, xã Thuận Lộc.

Tặng quà cho Bà Nguyễn Thị Đông, vợ Liệt sỹ ở Tổ dân phố 6, phường Nam Hồng

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho ông Nguyễn Trọng Lục, TB 4/4 Thôn Thuận Giang, xã Thuận Lộc, Hộ cận nghèo, khó khăn; Ông Cao Thanh Thuận, Thôn Hồng Lam, xã Thuận Lộc; TB 4/4 sức khỏe yếu; Bà Nguyễn Thị Đông, vợ Liệt sỹ ở Tổ dân phố 6, phường Nam Hồng; Ông Bùi Huy Khánh, bị nhiệm chất độc hóa học ở TDP Đồng Thuận, phường Đức Thuận; Ông Đinh Văn Đính, TB 4/4, ở TDP4, Bắc Hồng bị bệnh hiểm nghèo.

...tặng quà cho ông Bùi Huy Khánh, bị nhiệm chất độc hóa học ở TDP Đồng Thuận, phường Đức Thuận

Cũng trong sáng nay, đồng chí Đào Thị Anh Nga, Trưởng Ban văn hóa - xã hội, HĐND tỉnh đã đến động viên thăm hỏi và tặng 14 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với nước ở phường Đậu Liêu và Trung Lương.

Tại các gia đình,  các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương binh, người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và trao tặng các gia đình những phần quà ý nghĩa.

 Đồng thời, đề nghị cấp uỷ, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, thân nhân thương binh, liệt sỹ trên địa bàn, giúp đỡ các gia đình vượt qua những khó khăn trong cuộc sống./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.659.181
    Online: 78