Sáng ngày 20/7, Đoàn đại biểu Đại hội Công đoàn thị xã Hồng Lĩnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028, do đồng chí  Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã làm trưởng đoàn cùng 146 đại biểu đại diện cho gần 4.000 cán bộ, đoàn viên công đoàn và công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân đang yên nghỉ tại nghĩa trang Liệt sỹ thị xã.

Đoàn đại biểu Đại hội dâng hoa

Cùng tham dự có đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng Ban dân vận Thị ủy; Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Thị ủy và LĐLĐ tỉnh, sự phối hợp của UBND, các ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội thị xã, các cấp Công đoàn và giai cấp công nhân trên địa bàn thị xã đã phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, vận dụng các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm để tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện với nhiều giải pháp phù hợp. Phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm được quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện rộng khắp; nội dung, phương thức tuyên truyền, vận động từng bước được đổi mới linh hoạt, phong phú, đa dạng hơn với nhiều hoạt động hướng về cơ sở.

Đồng chí Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã dâng hoa.

Các cấp công đoàn thường xuyên quan tâm nắm bắt tình hình tư tưởng, đời sống, các bất cập, bức xúc nổi cộm trong CNVCLĐ; tích cực, chủ động tham gia các giải pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi ở và nơi làm việc của CNVCLĐ; đề xuất các biện pháp, giải pháp tham gia với chuyên môn, chính quyền tháo gỡ khó khăn; tham mưu, phối hợp triển khai thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở.

Các đồng chí lãnh đạo dâng hương các anh hùng liệt sỹ 

Các hoạt động xã hội, chăm lo đời sống CNVCLĐ được quan tâm chú trọng, nhất là trong các dịp lễ, tết. Hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và “Tháng công nhân” hằng năm được tổ chức với nhiều hoạt động sôi động, thiết thực thu hút đông đảo CNVCLĐ tham gia; thực hiện tốt phong trào liên kết, kết nghĩa, thu hút thêm các nguồn lực hỗ trợ cho phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, tham gia xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới tại địa phương.

Đoàn đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

 Các cấp công đoàn trong toàn thị đã nỗ lực thực hiện hiệu quả các hoạt động chăm lo lợi ích vật chất, đẩy mạnh các hoạt động tinh thần, kịp thời giải quyết và tham mưu giải quyết những vấn đề liên quan đến đoàn viên, CNVCLĐ. Từng bước nâng cao chất lượng thực hiện vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, nâng cao vị thế của tổ chức. Các chỉ tiêu và nhiệm vụ được xác định trong nhiệm kỳ cơ bản đều đạt, nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra, tạo tiền đề, động lực cho Công đoàn thị xã tiếp tục thi đua, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ thời gian tới.

... các đại biểu thắp hương các phần mộ liệt sỹ 

Dâng nén tâm hương tưởng nhớ các liệt sỹ, Đoàn đại biểu kính cẩn, nghiêng mình trước anh linh các liệt sĩ - những người con của quê hương anh hùng đã ngã xuống để bảo vệ Tổ quốc thân yêu. Đồng thời nguyện hứa tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng; nguyện tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh vĩ đại; nguyện phát huy tinh thần là “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”, phấn đấu hoàn thành toàn diện, xuất sắc các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Công đoàn thị xã Hồng Lĩnh lần thứ V đề ra, góp phần xây dựng thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.473.575
    Online: 29