Thực hiện kế hoạch, chương trình hoạt động hè năm 2023, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã chỉ Đoàn phường Bắc Hồng tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng cho các em trong độ tuổi thanh, thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn.

Đồng chí Lê Thị Thương, Bí thư Đoàn phường Bắc Hồng khai mạc cuộc thi tìm kiếm tài năng

Gần 100 thí sinh trong độ tuổi thanh, thiếu niên và nhi đồng đang tham gia sinh hoạt tại các Câu lạc bộ, đội nhóm ở các trường học trên địa bàn phường tham gia.  Tại đây, các em thể hiện tài năng, năng khiếu cá nhân hoặc đội, nhóm với nhiều thể loại đa dạng như: hát, múa, nhảy hiện đại, nhảy dân vũ, kể chuyện…

Tiết mục nhảy của CLB Anh An

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tiết mục múa Quê tôi do các em Hoài Anh, Hoài An và Phương Anh đến từ CLB Anh An.

Tiết mục nhảy Cha cha cha của các bạn Quỳnh Trang, Gia Hân và Bảo Ngọc đến từ CLB Dancesport Quý Phan Hồng Lĩnh

Giải Nhì cho các tiết mục kể chuyện của bạn An Nhiên, điệu nhảy Cha cha cha của các bạn Quỳnh Trang, Gia Hân và Bảo Ngọc đến từ CLB Dancesport Quý Phan Hồng Lĩnh

Sôi động...

Giải ba được trao cho các tiết mục múa bèo dạt mây trôi của em Phương Anh và Thùy Chi, điệu nhảy Chachacha đến từ CLB Âm nhạc và hát đơn ca do bạn Minh Hoàng thể hiện.

Nhí nhảnh, hồn nhiên, yêu đời...

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích dành cho tất cả các bạn thanh thiếu niên và nhi đồng trên toàn phường nhằm giúp cho các em được thể hiện bản thân mình năng động, sáng tạo, cá tính, tự tin… đồng thời cũng là một cơ hội để các em được rèn luyện khả năng biểu diễn, tự tin trên sân khấu, giúp các em những bước đầu tiên trên con đường theo đuổi đam mê với bộ môn nghệ thuật mà các em đã và đang nỗ lực tập luyện.

Thông qua chương trình Ban tổ chức tuyển chọn và bồi dưỡng những em có tài năng nổi trội, giúp các em rèn luyện kỹ năng biễu diễn trước đám đông một cách tự tin, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.

Từ đó, bồi dưỡng năng khiếu cho các em, tạo điều kiện cho các em được tỏa sáng trong các CLB năng khiếu, các chương trình biểu diễn ở trong và ngoài nhà trường. Đồng thời tuyển chọn những em có tài năng tiếp tục thi tài tại sân chơi của thị xã sắp tới./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.662.449
    Online: 93