Thực hiện Kế hoạch phối hợp giữa Thị đoàn và UBND thị xã về việc tổ chức các hoạt động dành cho trẻ em Hè năm 2023, tối ngày 24/6, Thị đoàn - Hội đồng Đội thị xã phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Truyền thông thị xã tổ chức Sân chơi ngày hè sôi động tháng 6 tại Nhà văn hoá cộng đồng thôn Phúc Thuận, xã Thuận Lộc.

Đại diện Tỉnh đoàn, đồng chí Đinh Thị Hương, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban dân vận Thị uỷ; lãnh đạo UBMTTQ thị xã; cấp uỷ, chính quyền xã Thuận Lộc cùng đông đảo các em thiếu niên nhi đồng đã đến chung vui ngày hội.

Các em được tham gia các trò chơi vận động

Đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng xã Thuận Lộc tham gia

Sân chơi ngày hè sôi động, tháng 6 được tổ chức với chủ đề Vào hè sôi động - an toàn. Tại đây, các em thiếu niên nhi đồng được tuyên truyền phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích thông qua tiểu phẩm ngắn và trả lời các câu hỏi có liên quan, tham gia  các trò chơi vận động, giao lưu hát múa, nhảy dân vũ...

Nhảy dân vũ...

Đây là những hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng trong dịp hè, đồng thời cũng là dịp để các bậc phụ huynh  nhìn lại trách nhiệm trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập, vui chơi phát triển toàn diện.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Thị xã trao tặng áo pháo phòng chống đuối nước cho các em

Trong thời gian tới, BTV Thị đoàn tiếp tục phối hợp tổ chức nhiều sân chơi thiết thực, ý nghĩa cho các em trong dịp hè năm 2023./.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.665.333
    Online: 140