Hội Khuyến học - Cựu giáo chức thị xã vừa tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cho các em học sinh giỏi tỉnh và trao quà "Tiếp sức mùa thi" cho các em học sinh khối 12 có hoàn cảnh khó khăn dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Tham dự có đồng chí Đinh Thị Hương, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban dân vận Thị ủy; đồng chí Tôn Quang Ngọc, Uỷ viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Lãnh đạo Ban tuyên giáo Thị ủy, UBMTTQ thị xã, Phòng GD - ĐT, Thị đoàn.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã trao khen thưởng ...

...cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi tỉnh

... học sinh có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi Tỉnh 

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học - Cựu giáo chức thị xã đã trao thưởng 56 học sinh, trong đó: 1 học sinh lớp 9 đạt giải nhất cấp tỉnh môn Địa lý và 55 học sinh THPT đạt giải 3 học sinh giỏi tỉnh trở lên với tổng số tiền 21,4 triệu đồng.

Lãnh đạo thị xã trao quà tiếp sức mùa thi...

Nhằm động viên, tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn dự thị tốt nghiệp THPT năm 2023, UBND thị xã, Hội khuyến học thị xã đã trích kinh phí hỗ trợ cho 32 em học sinh của trường THPT Hồng Lĩnh và Trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh, mỗi em 500 ngàn đồng.

....động viên các em có HCKK đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới 

Tính đến nay, Hội Khuyến học - Cựu giáo chức thị xã đã tổ chức hai đợt trao thưởng cho giáo viên giỏi, học sinh giỏi các cấp, năm học 2022-2023; trao hỗ trợ cho học sinh lớp 9 và lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn trước khi tham dự kỳ thi lên lớp 10 và kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 với tổng số tiền 68,8 triệu đồng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.665.260
    Online: 66