Nhân dịp kỷ niệm kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) Đảng bộ phường Bắc Hồng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 27 đảng viên từ 30 năm tuổi trở lên. Đến dự có đồng chí: Lê Thành Đông,Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng Đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại phường. Cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách của phường và Ban chấp hành Chi ủy, Chi bộ các Tổ dân phố có Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng.

Đồng chí Lê Thành Đông,Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy gắn Huy hiệu 55 tuổi Đảng....

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên

Trao Huy hiệu 50 tuổi Đảng...

Trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng...

Trong đợt này, Đảng bộ Bắc Hồng đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 4 đảng; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên.

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi Lễ, đồng chí Đặng Ngọc Vệ, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Đồng chí khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Thay mặt cho các đảng viên được nhận huy hiệu đợt này, đồng chí Nguyễn Thượng Luận, Đảng viên 55 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến, giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, trọn đời đi theo con đường Đảng, Bác Hồ đã chọn, làm gương cho con cháu noi theo.

Trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên, các đồng chí lãnh đạo Thị xã, phường Bắc Hồng mong muốn, các đảng viên với uy tín và trách nhiệm của mình, luôn gương mẫu, đi đầu tiếp tục tuyên truyền, vận động quần chúng Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của địa phương; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình cùng Đảng bộ và Nhân dân phường Bắc Hồng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra./.

"Nhân dịp kỷ niệm kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) các Đảng bộ các phường, xã trên địa bàn tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 70 đảng viên từ 30 năm tuổi Đảng trở lên. Trong đó: Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng 2 đảng viên; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 23 đảng viên; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 14 đảng; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 11 đảng viên; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên"

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.059
    Online: 60