Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Lễ Giỗ Quốc tổ Hùng Vương năm 2023 được thị xã Hồng Lĩnh chuẩn bị khá kỹ lưỡng và cơ bản hoàn tất.

Công tác trang trí được Trung tâm VH -TH  thị xã thực hiện

Theo kế hoạch, Lễ Giỗ Quốc tổ Hùng Vương năm 2023 tại Khu di tích lịch sử Văn hoá Đại Hùng,TDP7, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh sẽ được tổ chức từ ngày 27  đến 29/4/2023 (tức 8 đến 10/3 năm Quý Mão)

Cờ hoa rực rõ...

Đến thời điểm này, việc tổ chức các hoạt động hướng về ngày Giỗ Tổ đã được chuẩn bị chu đáo, từ công tác tu sửa các hạng mục tại Khu di tích Đại Hùng đến công tác vệ sinh môi trường, san lấp mặt bằng tại sân sự kiện, công tác tuyên truyền, quảng bá về đại lễ, việc xây dựng chương trình, nội dung buổi lễ, văn tế, chương trình văn nghệ,... treo băng, cờ hồng kỳ, cờ vui, cờ lễ hội, công tác quảng bá về Khu di tích Đại Hùng đã cơ bản hoàn tất.

Công tác vệ sinh khu vực tổ chức Đại Lễ

Các hoạt động được tổ chức trong chương trình Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng biết ơn sâu sắc đối với các vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước; giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn,”.

Nhân dân phường Đậu Liêu tham gia lao động 

Thông qua đó góp phần bảo tồn và phát huy nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc cũng như tăng cường công tác quảng bá hình ảnh thị xã Hồng Lĩnh đã đạt được sau 30 năm xây dựng và trưởng thành, đặc biệt là thúc đẩy phát triển du lịch văn hóa tâm linh trên địa bàn./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.432
    Online: 88