2 gương mặt đội viên tiêu biểu của thị xã Hồng Lĩnh đó là em Đồng Kiều Anh Quân - lớp 9C, Trường Trung học cơ sở Bắc Hồng và em Nguyễn Phan Khánh Vân - lớp 5E, Trường Tiểu học Tiểu học Nam Hồng đạt danh hiệu “Dũng sỹ nghìn việc tốt” được Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương tặng bằng khen, là sự ghi nhận đối với những bông hoa đẹp, khắc họa hình ảnh đội viên, thiếu nhi có đạo đức tốt, giàu tình yêu thương chia sẻ, có ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

2 đội viên xuất sắc là những bông hoa đẹp, khắc họa hình ảnh đội viên, thiếu nhi có đạo đức tốt, giàu tình yêu thương chia sẻ, có ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Em Đồng Kiều Anh Quân là đội viên tiêu biểu, có thành tích học tập tốt, 4 năm liền là Liên đội trưởng Liên đội Trường THCS Bắc Hồng, luôn đi đầu trong các phòng trào “Nghìn việc tốt”.

Em Đồng Kiều Anh Quân - 9C, Trường Trung học cơ sở Bắc Hồng.

Với mong muốn được giúp đỡ và tri ân thế hệ đi trước, Anh Quân thường xuyên đến thăm và giúp đỡ bà Đậu Thị Huệ - vợ liệt sĩ tại tổ dân phố nơi cư trú. Anh Quân và các bạn đã giúp đỡ cụ dọn dẹp nhà cửa, vườn tược, cùng nấu bữa cơm đầm ấm để giúp bà Đậu Thị Huệ vơi đi nỗi cô đơn. Ngoài ra, Anh Quân còn tích góp khoản tiết kiệm để mua quà tặng bà và các hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn.

Em Nguyễn Phan Khánh Vân - lớp 5E, Trường Tiểu học Nam Hồng là đội viên tiêu biểu, viên gương mẫu, luôn tích cực trong các phong trào thi đua do Hội đồng Đội, Phòng GD&ĐT phát động.

Khánh Vân là học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện trong cả 5 năm tiểu học; giải nhì Trạng nguyên Tiếng Việt cấp tỉnh; giải vàng ViOlympic Toán - Tiếng Việt năm 2021 - 2022. Em cũng là một “Chiến binh bảo vệ môi trường”, đi đầu trong phong trào thu gom phế liệu xây dựng kế hoạch nhỏ; tích cực vệ sinh, giữ gìn trường lớp xanh, sạch, đẹp, tham gia trồng cây xanh. Em là thành viên tích cực, sáng tạo trong vẽ trang trí thư viện xanh, nhà vệ sinh thân thiện ở trường. Đồng thời, thường xuyên nhắc nhở bạn bè, người thân về trách nhiệm và cách thức thực hiện các hành động để bảo vệ môi trường, giữ gìn môi trường sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.502
    Online: 53