Chiều ngày 14/02, Công đoàn cơ quan Chính quyền thị xã Hồng Lĩnh tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm 2023. Đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã, Thủ trưởng cơ quan và đồng chí Trần Xuân Thắng - Trưởng phòng Tư pháp, Chủ tịch Công đoàn cơ quan chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Công đoàn cơ quan Chính quyền có 106 đoàn viên làm việc tại các phòng, ban, đơn vị trực thuộc UBND thị xã, sinh hoạt tại 08 tổ Công đoàn. Năm 2022, các phòng, ban, đơn vị cơ quan chính quyền đã bám sát các mục tiêu nhiệm vụ đề ra; tích cực chủ động trong công tác tham mưu triển khai, thực hiện các nhiệm vụ, tháo gỡ các khó khăn vướng mắc; qua đó góp phần vào thành tích chung của thị xã.

Đồng chí Trần Xuân Thắng - Chủ tịch công đoàn cơ quan thông qua báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2022

Đồng chí Võ Trọng Việt - Thông qua báo cáo tổng kết công tác thanh tra nhân dân của cơ quan

Trong năm, hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân được duy trì. BCH công đoàn đã làm tốt công tác chăm lo, bảo đảm chế độ chính sách của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Tổ chức và thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; thực hiện quy chế dân chủ, nếp sống văn minh, môi trường văn hóa công sở; siết chặt kỷ luật kỷ cương hành chính. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan  gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Công đoàn cơ quan đã quan tâm và duy trì thường xuyên công tác bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ, đoàn viên và người lao động; quan tâm và thực hiện đầy đủ, đúng các chế độ cho các đoàn viên và người lao động. Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn và các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tạo tinh thần vui tươi, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hăng hái tham gia rèn luyện sức khỏe, thức hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan,...

Đồng chí Phan Công Trung - Đại diện Tổ công đoàn Nội vụ - Lao động thương binh xã hội phát biểu thảo luận

Đại diện Tổ công đoàn TNMT phát biểu thảo luận

Đại diện Tổ công đoàn Văn phòng HĐND - UBND phát biểu thảo luận

Đại diện Tổ công đoàn Văn hóa - Y tế phát biểu thảo luận

Bên cạnh kết quả đạt được vẫn còn có hạn chế như: Phong trào thi đua lao động sáng tạo trong CBCC cơ quan chưa thực sự được triển khai thường xuyên, chưa có các đột phá trên các lĩnh vực;Việc thực hiện quy chế hoạt động của cơ quan UBND thị xã vẫn còn một số quy định của quy chế chưa được thực hiện nghiêm túc: Như việc đeo thẻ công chức, chấp hành giờ giấc làm việc, việc tiết kiệm điện nước trong cơ quan; Một số cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn tham gia Phong trào văn hóa văn nghệ, TDTT và tham gia các phong trào do công đoàn, đoàn thanh niên và các tổ chức khác phát động chưa nhiệt tình,…

Đại diện Tổ công đoàn Thanh tra - Tư pháp - TT HĐND phát biểu thảo luận

Đại diện Tổ công đoàn Tài chính - Thống kê phát biểu thảo luận

Tại hội nghị, đại diện các tổ công đoàn đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến đối với các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2023 và đưa ra các giải pháp tiếp tục thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã, Thủ trưởng cơ quan phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Chính quyền đạt được trong năm 2022. Đồng chí yêu cầu trong năm 2023 các phòng, ngành, đơn vị trực thuộc cần chủ động bám sát kế hoạch, nhiệm vụ công tác của từng đơn vị, cá nhân, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, phối hợp với các Sở, ban, ngành để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện  nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với  chỉnh trang đô thị , xây dựng nông thôn mới, nâng cao chất lượng các lĩnh vực văn hóa - xã hội của Thị xã. Tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan đơn vị. Thực hiện tốt quy chế dân chủ trong cơ quan, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, đảng viên có môi trường làm việc tốt nhất.…

Đồng chí yêu cầu mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phải thường xuyên học tập, trau dồi kiến thức nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng công tác. Trau dồi phẩm chất đạo đức, tác phong,  khiêm tốn không cầu thị gây nhũng nhiễu, phiền hà cho Nhân dân.

Công đoàn tiếp tục đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, chăm lo lợi đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong nội bộ cơ quan. Đột phá, đổi mới các phong trào thi đua để làm nổi bật hoạt động của cơ quan. Xây dựng cơ quan, công sở sạch đẹp văn minh.

Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2022

Trao giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2022"

Tổ chức ký giao ước thi đua năm 2023

Hội nghị đã thông qua quyết định và trao khen thưởng cho 88 cá nhân  và 14 tập thể danh hiệu LĐTT, 18 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cơ sở. Tiến hành ký cam kết thi đua và thực hiện tốt kỷ luật kỷ cương hành chính, văn hóa công sở cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động của cơ quan Chính quyền năm 2023./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.360.324
    Online: 79