Sáng ngày 13/01/2023, Tổ đại biểu HĐND thị xã và đại biểu HĐND phường tổ chức hội nghị tiếp xúc cử trị sau kỳ họp thứ 11 - HĐND thị xã và kỳ họp thứ 6 – HĐND phường nhiệm kỳ 2021 - 2026; Đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với người dân và tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật. Đến dự có đồng chí Đặng Minh Khang - Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội - HĐND thị xã cùng các đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn.

Đồng chí Đặng Minh Khang - Trưởng Ban KT-XH - HĐND thị xã tuyên truyền các nghị quyết tại Kỳ họp thứ 11 - HĐND thị xã

Tại hội nghị các cử tri đã được tuyên truyền các Nghị quyết tại kỳ họp thứ 11 – HĐND thị xã; Nghị quyết HĐND phường kỳ họp thứ 6; Quán triệt chương trình hành động thực hiện Nghị quyết HĐND 2 cấp và triển khai một số nhiệm vụ quan trọng trước, trong và sau tết Nguyên đán 2023; Tuyên truyền về quản lý và sử dụng pháo theo Nghị định 137 năm 2020 của Chính phủ; Tuyên truyền luật nghĩa vụ Quân sự và tuyên truyền về công tác cải cách hành chính.

Đại diện Công an phường tuyên truyền một số nội dung liên quan đến quản lý và sử dụng pháo nổ

Đại diện Quân sự phường tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ quân sự

Công chức Tư pháp phường tuyên truyền về cải cách hành chính

Đồng chí Thái Lương - Chủ tịch UBND phường quán triệt một số nội dung trước, trong và sau Tết

Tại hội nghị, cử tri Đậu Liêu bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước thành công của kỳ họp HĐND 2 cấp. Đồng thời, đề nghị một số vấn đề liên quan đến an ninh trật tự trước trong và sau tết; Các ngành chức năng thường xuyên kiểm tra hàng nhái, hàng giải, hàng kém chất lượng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng nhất là trong dịp tết….


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.317.981
    Online: 56