Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy xã Thuận Lộc, vừa qua, tại Đình làng Giao Tác, Chi bộ thôn Thuận Trung tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Duy Lộc, trú tại thôn Thuận Trung, xã Thuận Lộc.

Các đại biểu tham dự buổi lễ kết nạp

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trí Anh - Thị ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo, thành viên đoàn công tác Thị ủy tại xã Thuận Lộc, đồng chí Đinh Văn Thái - Bí thư Đảng ủy xã Thuận Lộc cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ thôn Thuận Trung.

Đồng chí Bí thư cCi bộ Lê Thanh Tiến thông qua quyết định kết nạp đảng viên mới

Được sự quan tâm của Đảng bộ các cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Nguyễn Duy Lộc đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ thôn Thuận Trung.

Quần chúng Nguyễn Duy Lộc đọc lời tuyên thệ

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra tại Đình Giao Tác, địa chỉ đỏ cách mạng, lịch sử nơi đây gắn với  ra đời của Chi bộ Làng Giao tiên thân Đảng bộ xã Thuận Lộc bây giờ. Trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện cho Chi uỷ, Bí thư Chi bộ thôn Thuận Trung công bố Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Duy Lộc đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

Đồng chí Đinh Văn Thái - Bí thư Đảng ủy xã Thuận Lộc phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Văn Thái bí thư Đảng ủy xã Thuận Lộc ghi nhận sự phấn đấu trong suốt thời gian qua của đồng chí Nguyễn Duy Lộc và yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy và rèn luyện, phấn đấu, học tập nâng cao nhận thức chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm. Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã cũng đề nghị Chi bộ tiếp tục quan tâm tạo nguồn phát triển đảng trong lực lượng cán bộ hội đoàn thể, quần chúng nhân dân trên địa bàn thôn trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.408.090
    Online: 52