Sáng ngày 28/01, UBND phường Nam Hồng tổ chức giải bóng chuyền mừng Đảng – Mừng Xuân Quý Mão 2023. Tham dự lễ khai mạc có Lãnh đạo Phòng Văn hoá - Thông tin, BTV Thị đoàn Hồng Lĩnh, cùng cấp ủy, chính quyền phường Nam Hồng và Ban cán sự các tổ dân phố và đông đảo nhân dân trên địa bàn phường.

Giải bóng chuyền da năm 2023 có sự góp mặt của gần 80 vận động viên đến 8 đội tuyển của 8 tổ dân phố trên địa bàn. Ảnh: BTC trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia giải

Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm lựa chọn đội xuất sắc tranh tài ở trận chung kết. Ngay sau lễ khai mạc các đội đã bước vào thi đấu đã thu hút đông đảo cổ động viên tới theo dõi và cổ vũ.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần trách nhiệm cao của các đội bóng và vận động viên đã mang đến cho người xem những trận đấu hấp dẫn, nhiều pha bóng hay và đẹp mắt, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của các cổ động viên.

Kết thúc giải thi đấu Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị TDP4, giải nhì đơn vị TDP 6 và giải ba thuộc về đơn vị TDP 1 và TDP 8.

Trao giải nhất cho đội tuyển Tổ dân phố 4

Trao giải nhì cho đội tuyển Tổ dân phố 6

Đây là giải thi đấu được phường tổ chức hàng năm qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trên địa bàn phường đồng thời tạo điều kiện để các đội bóng ở các thôn trong phường cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn của bộ môn bóng chuyền./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.330.149
    Online: 52