Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng xuân Quý Mão, ngay từ những ngày đầu năm mới, các địa phương ở thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao mừng Đảng, mừng Xuân.

Giải bóng chuyền nam tại phường Trung Lương

Theo đó, ngày mồng 3 Tết, phường Trung Lương tổ chức giải bóng chuyền nam và lễ hội đua thuyền truyền thống; chiều ngày mồng 4 Tết, phường Nam Hồng tổ chức giải kéo co nam nữ; ngày 05 Tết, phường Bắc Hồng, Đậu Liêu và xã Thuận Lộc tổ chức giải bóng chuyền nam; kéo co nam nữ và giải cờ tướng thường niên.

Giải bóng đá tại phường Đức Thuận

Giải bóng đá tại phường Trung Lương thu hút đông đảo khán giả tham gia cổ vũ vào những ngày đầu xuân năm mới

Các giải đấu thể thao diễn ra hấp dẫn, gay cấn với tinh thần thi đấu cao thượng, đoàn kết của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình sôi nổi của đông đảo bà con Nhân dân.

Giải kéo co nam nữ tại phường Nam Hồng

Các hoạt động đã diễn ra sôi nổi thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ, đặc biệt là con em xa quê về ăn Tết đã tạo nên không khí đón xuân mới thêm vui tươi, phấn khởi.

Giải kéo co nữ tại phường Nam Hồng

Giải kéo co nam, nữ tại xã Thuận Lộc

Giải cờ tướng thường niên vào dịp Tết của phường Đậu Liêu thu hút đông đảo người tham gia và cổ vũ

Thông qua các hoạt động thể thao không chỉ giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể chất cho Nhân dân mà còn góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, thúc đẩy tinh thần gắn kết cộng đồng, làm phong phú đời sống văn hóa của Nhân dân, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng.

Giải bóng chuyền nam phường Bắc Hồng

Giải bóng chuyền nam xã Thuận Lộc mang lại cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn

Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo nếp sinh hoạt văn minh, lành mạnh trong cộng đồng, giúp người dân, đặc biệt là thanh thiếu niên ở các địa phương tránh xa các tệ nạn xã hội, khuyến kích tinh thần của người dân trong lao động, sản xuất.

Trao giải nhất cho đội vô địch tại giải bóng chuyền nam phường Đậu Liêu

Trao giải nhất cho đội nữ kéo co tại phường Nam Hồng

Các hoạt động đã góp phần tạo được niềm vui, niềm tin yêu, là động lực của người dân bắt tay thi đua trên các lĩnh vực ngay những ngày vui Tết, đón Xuân vui vẻ… bắt đầu cho một năm mới bình an, hạnh phúc và thắng lợi mới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.339.431
    Online: 58