Trong giờ khắc thiêng liêng chuẩn bị bước sang năm mới Quý Mão 2023, tối 30 Tết (tức 21/01/2023), Thường trực Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Thị xã đã tổ chức đi thăm, động viên, chúc Tết các đơn vị, lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ trực trong đêm Giao thừa.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông cùng các thành viên trong Đoàn đã đến chúc Tết Công an thị xã

Các đồng chí trong Thường trực Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ thị xã do đồng chí Bí thư Thị uỷ Lê Thành Đông dẫn đầu đã đến động viên và chúc Tết cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang thị xã.

Tại các đơn vị: Công an thị xã và Ban chỉ huy quân sự thị xã đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và các đồng chí trong đoàn đã ghi nhận, đánh giá cao quá trình thực hiện nhiệm vụ của lực lượng Công an và Quân sự thị xã, đặc biệt trong đảm bảo an ninh trật tự và hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID -19. Trước thềm năm mới, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ và chiến sĩ các đơn vị, chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón một mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời lưu ý, các đơn vị vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ, chủ động sẵn sàng đối phó khi có tình huống xảy ra; cảnh giác, làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự - đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Tết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Chúc tết Ban chỉ huy Quân sự thị xã.

Tiếp đó, các  đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ; Phó Chủ tịch UBND thị xã Trần Xuân Đức và các đồng chí trong đoàn đã  chúc Tết các đơn vị: Điện lực Hồng Lĩnh, Trung tâm Y tế thị xã, Công ty CP Môi trường đô thị Hồng Lĩnh.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông cùng các thành viên trong Đoàn đã đến chúc Tết Công ty cổ phần môi trường đô thị Hồng Lĩnh

 

Chúc Tết Điện lực Hồng Lĩnh

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, PBT thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Quang Vinh; PCT UBND thị xã Tôn Quang Ngọc và các thành viên trong đoàn đã đến chúc Tết các đơn vị: Cụm 8 - QK4; Xí nghiệp cấp nước Hồng Lĩnh.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, PBT thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã và thành viên trong đoàn đã đến chúc Tết cụm 8 - QK4

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn và các thành viên trong đoàn đã đến chúc Tết các đơn vị: Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà; Đội cảnh sát  PCCC và cứu hộ, cứu nạn Hồng Lĩnh và Trung tâm VH -TT thị xã.

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã và các thành viên trong đoàn đến chúc tết Bệnh viện đa khoa Hồng Hà

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã chia sẻ những khó khăn, vất vả và động viên các đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Các đồng chí lãnh đạo Thị xã cũng thông tin nhanh những kết quả nổi bật của thị xã Hồng Lĩnh trong năm qua. Trong những thành tích chung mà Thị xã đạt được có sự đóng góp rất lớn của các đơn vị, mong muốn các đơn vị tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, gắn bó để xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng phát triển, xứng đáng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội phía Bắc của Tỉnh nhà. Trước thềm năm mới Xuân Quý Mão, năm 2023, các đồng chí lãnh đạo Thị xã Hồng Lĩnh chúc các đơn vị  năm mới với những thành công và thắng lợi mới. Chúc các đồng chí và gia đình đón Tết an khang - thịnh vượng, chúc các lực lượng làm nhiệm vụ đêm giao thừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, đảm bảo bình yên cho mọi người, mọi nhà trên quê hương núi Hồng vui Xuân, đón Tết an toàn và hạnh phúc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.440
    Online: 93