Chào đón năm mới 2023, mừng xuân Quý Mão, phường Bắc Hồng đã huy động các nguồn lực để nâng cấp và thảm nhựa các tuyến đường nội phường, hoàn thành xây dựng các tuyến đường giao thông đạt chuẩn theo quy định.

Thảm nhựa tuyến đường Mai Thúc Loan, phường Bắc Hồng

Với mục tiêu xây dựng phường  đạt chuẩn đô thị văn minh, thời gian qua Cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng đã huy động mọi nguồn lực để chỉnh trang đô thị.

Các tuyến đường thảm nhựa góp phần chỉnh trang đô thị

Trong những ngày đầu năm mới 2023, phường Bắc Hồng thảm nhựa 5 tuyến đường, chiều dài gần 800 mét, với tổng kinh phí gần 3 tỷ đồng.

 Bên cạnh đó, phường Bắc Hồng còn giao cho các Tổ dân phố, các Tổ chức đoàn thể vận động nhân dân, đoàn viên, hội viên huy động mọi nguồn lực để chỉnh trang đô thị.

 Đồng thời, tự nguyện đóng góp tiền, vật liệu, ngày công để lắp đặt đường điện chiếu sáng, xây dựng mương rãnh thoát nước, lát gạch block hành lang vỉa hè tại tất cả các ngõ và các tuyến đường trong nội tổ dân phố, trồng hàng rào xanh, đặt tuyến đường hoa, gắn pano áp phích…xây dựng các tuyến phố, ngõ phố văn minh góp phần xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.410.341
    Online: 38