Nhằm tạo cảnh quan môi trường sạch, đẹp để người dân trên địa bàn vui Xuân, đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trong những ngày qua các cơ sở Đoàn trên toàn thị xã đã ra quân tổng vệ sinh môi trường, thu gom rác thải bên trong và xung quanh khu vực cơ quan, đơn vị; các tuyến đường, khu vực công cộng...

Dọn vệ sinh tại điểm giao giữa đường Võ Nguyên Giáp và đường 3/2

Với tinh thần xung kích tình nguyện, tuổi trẻ thị xã đã thành lập 6/6 đội hình thanh niên tình nguyện phối hợp với các thôn, TDP trên địa bàn ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác thải tại các tuyến đường, khu vực công cộng do Đoàn Thanh niên của các đơn vị đảm nhận.

Dọn vệ sinh tại khu vực Chợ cũ

Trong đó các đơn vị đã tập trung vào một số khu vực trọng điểm như: Góc vỉa hè đường 3/2; Điểm giao giữa đường Võ Nguyên Giáp và đường 3.2; Ngã tư đèn đỏ chợ Hồng Sơn; Điểm cổng chính Chợ cũ và đường Hà Huy Tập; Tuyến trung tâm hành chính và đường Nguyễn Thiếp, xã Thuận Lộc...

Dọn vệ sinh tại trung tâm hành chính xã Thuận Lộc

Đồng thời, để chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão, các đơn vị cũng tổ chức vệ sinh môi trường tại Đài tượng niệm liệt sỹ các phường, xã.

Dọn vệ sinh tại góc ngã tư Trần Phú - Đường 3/2

Hoạt động ra quân vệ sinh môi trường không chỉ có ý nghĩa thiết thực đối với đoàn thanh niên trong việc xung kích bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Thông qua hoạt động này góp phần tuyên truyền, vận động người dân đổ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi… từng bước hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.354.914
    Online: 18