Sáng nay 23/12, UBMTTQ thị xã và phường Trung Lương đã trao tiền hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Hoan, sinh năm 1958 ở TDP Trung Hậu, phường Trung Lương.

Bà Hoan có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Trước hoàn cảnh đó, phường Trung Lương đã khảo sát và cùng giúp đỡ xây dựng nhà ở cho bà. Trong đó, UBMTTQ thị xã trích Quỹ vì người nghèo năm 2022 hỗ trợ 20 triệu đồng; Phường trích Quỹ vì người nghèo hỗ trợ 10 triệu đồng, Công ty TNHH Anh Ánh có trụ sở ở phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh hỗ trợ 20 triệu đồng bằng vật liệu tôn, sắt.

Công ty TNHH Anh Ánh trao hỗ trợ 20 triệu đồng  bằng vật liệu tôn, thép xây dựng nhà ở cho Bà Nguyễn Thị Hoan cùng với sự chứng kiến của UBMTTQ thị xã và cấp ủy, chính quyền, MTTQ  và các đoàn thể ở phường Trung Lương

Được biết, nhân tháng vì người nghèo năm 2022, Công ty TNHH Anh Ánh đã trích 120 triệu đồng từ Quỹ an sinh xã hội của Công ty đã hỗ trợ vật liệu xây dựng 6 nhà ở hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Việc trao tiền, hỗ trợ vật liệu làm nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã thể hiện sự quan tâm, chung tay chia sẻ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và toàn xã hội tới hộ nghèo, với mong muốn "không để ai bị bỏ lại phía sau"./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.382.729
    Online: 54