Nằm trong chuỗi hoạt động trao quà tết cho người nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 22/12, Công ty TNHH Bia Carlsberg, nhãn hàng bia Huda phối hợp với UBMTTQ xã Thuận Lộc đã trao tặng 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự có đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Thị ủy viên, Chủ tịch UBMTTQ thị xã, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam nhãn hàng Huda tại thị xã Hồng Lĩnh, cùng các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ xã Thuận Lộc.

Các đại biểu tham gia buổi lễ trao quà

Theo đó, 50 phần quà mỗi suất trị giá 350 ngàn đồng đã được trao tận tay cho 50 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Thuận Lộc nhằm giúp họ có thêm điều kiện để đón Tết. Những món quà đầy ý nghĩa này là nguồn động viên, giúp đỡ cho người nghèo được đón một cái tết ấm áp hơn.

Đại diện Công ty TNHH Bia Carlsberg và Thường trực UBMTTQ thị xã, lãnh đạo xã Thuận Lộc tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Tết vì người nghèo” là nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Bia Carlsberg nhãn hàng Huda. Đây cũng là một trong những hoạt động từ thiện truyền thống vì cộng đồng của Công ty. Chương trình đã đồng hành với đồng bào nghèo các tỉnh Miền Trung trong rất nhiều năm qua./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.382.753
    Online: 60