Nhân dịp đón mừng Giáng sinh năm 2022, sáng 22/12, Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Thăng Long đã đến thăm, tặng quà các gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, PBT thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Đức Hạnh - TDP Thuận An, phường Đức Thuận

Cùng đi có các đồng chí: Đinh Thị Hương, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy; Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch UBMTTQ thị xã cùng đại diên cấp ủy, chính quyền các địa phương.

Tặng quà cho bà Cao Thị Đường TDP Thuận An- Phường Đức Thuận

Nhân dịp Noel năm 2022, Thị xã đã tặng 22 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Nam Hồng và phường Đức Thuận, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, số tiền được trích từ Quỹ vì người nghèo thị xã.

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư thường trực Thị ủy cùng các thành viên trong đoàn chúc bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc;  mong muốn bà con giáo dân tiếp tục gắn bó, đồng hành với chính quyền, MTTQ trong việc vận động các tín đồ, giáo dân cùng thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động của địa phương.

Tặng quà cho ông Nguyễn Đình Sơn ở TDP 6, phường Nam Hồng

Đồng thời, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực phát huy truyền thống đoàn kết, thực hiện tốt phương châm sống tốt đời, đẹp đạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương trong thời gian tới.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã tặng quà cho ông Đặng Xuân Huề, TDP 7, phường Nam Hồng

Các gia đình giáo dân bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với đồng bào Công giáo; đồng thời cho biết, sẽ tiếp tục vận động phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, sống phúc âm trong lòng dân tộc và luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng chung sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Cũng trong dịp này, Thị đoàn cũng đã kêu gọi các nguồn xã hội hóa trao tặng quà cho 10 gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.385.553
    Online: 69