Chiều ngày 12/12, Trung tâm Chính trị tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng LLCT dành cho Đảng viên mới - Khóa II năm 2022. Đến dự và động viên lớp học có đồng chí Đặng Ngọc Huấn - Uỷ viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy - Giám đốc Trung tâm chính trị.

Đồng chí Đặng Ngọc Huấn - UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị phát biểu tại buổi lễ

Trong thời gian học tập từ ngày 21/11/2022 đến ngày 01/12/2022, học viên đã có ý thức chấp hành nội quy lớp học nghiêm túc với tinh thần học tập rất tích cực; các giảng viên tích cực áp dụng phương pháp dạy học hiện đại, cập nhật nhiều thông tin mới, liên hệ thực tiễn phong phú nhằm giúp học viên tiếp thu các chuyên đề một cách hiệu quả nhất.

Khen thưởng cho các học viên xuất sắc

Tham gia lớp bồi dưỡng đảng viên mới, học viên được nghiên cứu 10 chuyên đề lý luận, tiếp thu được những vấn đề cơ bản, cốt lõi nhất về: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng; Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; Nhiệm vụ của đảng viên,… Đặc biệt, lớp được Thường trực Thị ủy rất quan tâm và tạo điều kiện cho học viên đi tham quan tại khu công nghiệp Nam Hồng và khu công nghiệp Cổng Khánh. Qua chuyến đi thực tế học viên đã có tiếp thu được nhiều điều bổ ích, có cái nhìn khách quan về tiềm năng và cơ cấu kinh tế của địa phương.

Trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng

Kết thúc khóa học tất cả học viên đều đạt kết quả học tập, rèn luyện từ loại Khá trở lên và được Giám đốc Trung tâm chính trị cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng LLCT dành cho đảng viên mới theo quy định của Trung ương. Với kết quả đáng ghi nhận đó, lớp học đã được lãnh đạo thị xã khen ngợi và động viên tiếp tục phấn đấu. Đặc biệt, các đồng chí học viên đạt thành tích cao trong học tập rèn luyện đã được Trung tâm biểu dương khen thưởng kịp thời.

Lớp bồi dưỡng Đảng viên mới đã nâng cao nhận thức lý luận chính trị, là điều kiện để đảng viên mới kết nạp được chuyển Đảng chính thức, đồng thời  cũng là động lực để các đồng chí đảng viên không ngừng nổ lực, phấn đấu xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.399.008
    Online: 48