Sáng 12/11, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ công bố Quyết định công nhận CĐCS Công ty Cổ phần Giáo dục và Dịch vụ Eland và chỉ đạo Đại hội CĐCS lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022 – 2028. Về dự buổi lễ có đồng chí Đinh Thị Hương, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã, Ban giám đốc và toàn thể cán bộ, đoàn viên, NLĐ của công ty.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Công ty Cổ phần Giáo dục & Dịch vụ Eland được thành lập năm 2019, trụ sở công ty hiện đóng tại số 68, đường Phan Đình Phùng, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh; là công ty chuyên đào tạo, giảng dạy ngoại ngữ (Tiếng Anh) theo các chương trình tại Trung tâm và các nhà trường trên địa bàn huyện Can Lộc.

Đoàn chủ tịch đại hội

Hiện nay, công ty có 20 người lao động làm việc thường xuyên tại địa bàn huyện Can Lộc và thị xã Hồng Lĩnh; thu nhập của người lao động ổn định, bình quân 6 triệu đồng/người/tháng. Ngoài việc thực hiện đảm bảo các chế độ cho người lao động theo quy định của pháp luật như đóng BHXH,BHYT, BHTN…công ty đã làm tốt công tác khám sức khỏe định kì, những ngày lễ tết đều có quà cho giáo viên; khuyến khích giáo viên hăng say giảng dạy, tâm huyết tận tụy với nghề…Trong thời gian qua, Công ty luôn chấp hành tốt các chủ trương, nghĩa vụ theo quy định  của Nhà nước, thực hiện tốt các quy định của địa phương đề ra; quan tâm công tác đóng nộp ngân sách; tích cực tham gia các hoạt động xã hội trên địa bàn thị xã.

Các đoàn viên tham gia bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành công đoàn

Được Liên đoàn Lao động thị xã tuyên truyền, vận động, 13 người lao động của công ty đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn. Tại buổi lễ, CĐCS Công ty đã tổ chức Công bố Quyết định công nhận Công đoàn cơ sở và tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022 - 2028.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã mong muốn “Ban chấp hành CĐCS Công ty sẽ là cầu nối giữa Ban giám đốc công ty với NLĐ, tích cực phối hợp chăm lo cho đời sống cho của người lao động, vận động  đoàn viên và người lao động làm việc, học tập nâng cao tay nghề, hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh doanh của công ty, đặc biệt vận động, tuyên truyền để 100% NLĐ của công ty gia nhập tổ chức Công đoàn, xây dựng Công đoàn của Công ty ngày càng vững mạnh”. Tại buổi Lễ, Đại biểu cấp thị xã và BTV LĐLĐ đã tặng hoa chúc mừng BCH và Công đoàn Công ty.

Tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành công đoàn

Đến thời điểm này, LĐLĐ thị xã đã hoàn thành 100% chỉ tiêu thành lập CĐCS trong doanh nghiệp, đạt 187,4% chỉ tiêu phát triển đoàn viên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.466.380
    Online: 57