Chiều ngày 10/11, UBND phường Đậu Liêu đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), 30 năm ngày thành lập ngành Giáo dục thị xã Hồng Lĩnh. Tham dự có đồng chí Trần Nam Long, Ủy viên BTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại phường Đậu Liêu cùng các đồng chí trong đoàn chỉ đạo, lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD-ĐT, cấp uỷ, chính quyền phường, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và đại diện Hội cha mẹ học sinh các trường Mầm non, Tiểu học và THCS, đại diện Hội cựu giáo chức cùng các thầy giáo, cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng của hai trường Mầm non, Tiểu học và THCS.

Tại buổi lễ, các thành phần tham dự đã được ôn lại Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và 30 năm Ngày thành lập ngành Giáo dục thị xã Hồng Lĩnh. Phát huy truyền thống quý báu đó, trong những năm qua, cấp uỷ, chính quyền phường Đậu Liêu luôn quan tâm xây dựng đội ngũ, đầu tư cơ sở vật chất, khang trang trường lớp; động viên đội ngũ nhà giáo tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững phẩm chất cao quý của người nhà giáo; đồng thời đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ Chí Minh, thực hiện tốt dân chủ trong trường học, đảm bảo kỷ cương, tình thương, trách nhiệm, xây dựng nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực. Cùng với đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên các trường luôn nổ lực, cố gắng vươn lên không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dạy học. Trong những năm qua các trường Mầm non, Tiểu học và THCS Đậu Liêu luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục, cả 2 trường giữ vững danh hiệu Trường chuẩn quốc gia mức độ hai.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đồng chí Thái Lương - Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu đọc biễn văn buổi lễ

Trong không khí trang trọng, đầm ấm, các thế hệ thầy giáo, cô giáo xúc động cảm ơn sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền phường Đậu Liêu giành cho ngành giáo dục của địa phương  thời gian qua và các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và 30 năm ngày thành lập Ngành Giáo dục thị xã Hồng Lĩnh nói riêng.

Thầy giáo Lê Hoà - Nguyên hiệu trưởng trường THCS Đậu Liêu sẽ thay mặt cho các thế hệ cán bộ quản lý qua các thời kỳ xúc động chia sẻ nhưng kỷ niệm

Các thế hệ giáo viên tham dự buổi lễ

Cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Hoa - Giáo viên trường Tiểu học - THCS Đậu Liêu phát biểu tại buổi lễ

Đoàn lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng các trường học và hội cựu giáo chức

Cấp uỷ chính quyền phường Đậu Liêu tặng hoá chức mừng các trường và hội cựu giáo chức

Phát biểu, tặng hoa chúc mừng các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cấp uỷ, chính quyền phường đã bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc những đóng góp của các thầy giáo, cô giáo cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn thời gian qua.  

Trao quà cho giáo viên, hội viên cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, cấp uỷ, chính quyền phường Đậu Liêu đã tặng quà cho 4 giáo viên, hội viên cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.467.234
    Online: 53