Chiều ngày 04/11, Phòng GDĐT thị xã tổ chức lễ  trao thưởng giải thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên chào mừng 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và 30 năm thành lập Ngành Giáo dục - Đào tạo thị xã Hồng Lĩnh.

Trao giải nhất bóng chuyền hơi nữ trao cho đội bóng chuyền hơi nữ Trường Tiểu học Bắc Hồng

Trao giải nhất trao cho đội bóng đá nam Trường TH&THCS Đậu Liêu

    Giải thể thao gồm có 2 nội dung: Bóng chuyền hơi nữ và bóng đá nam CB, GV, NV toàn ngành. Tham gia giải lần này có 14 đội bóng gồm 8 đội bóng chuyền hơi nữ được lựa chọn từ cơ sở và 06 đội bóng đá nam với 164 vận động viên. Mỗi môn được chia làm 02 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Giải đấu diễn ra trong 5 ngày từ ngày 29/10 đến 04/11.

Trao giải nhì cho đội bóng chuyền hơi nữ trường THCS Đức Thuận

Trao giải nhì cho Đội bóng đá nam trường THCS và TH Trung Lương

     Kết thúc giải, BTC đã trao giải nhất bóng chuyền hơi nữ cho trường Tiểu học Bắc Hồng; giải nhất bóng đá nam cho Trường TH&THCS Đậu Liêu; giải nhì bóng chuyền hơi nữ cho trường THCS Đức Thuận và giải nhì bóng đá nam cho trường THCS và Tiểu học Trung Lương; giải ba bóng chuyền hơi nữ cho các tập thể: Trường Mầm non Bắc Hồng, Trường Mầm non Nguyễn Du. Giải ba bóng đá nam cho đội bóng Trường TH&THCS Thuận Lộc và trường Tiểu học, THCS Bắc Hồng.

Trao giải ba bóng chuyền hơi nữ cho đội Trường MN Bắc Hồng và Trường MN Nguyễn Du; Giải ba Bóng đá nam cho Trường TH&THCS Thuận Lộc, trường THCS và TH Bắc Hồng

Trao giải khuyến khích cho các đơn vị

       Giải thể thao là dịp để các nhà trường được giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện thể thao; tăng cường thể lực, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau góp phần thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân tập thể dục. Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành bày tỏ lòng tri ân với nghề giáo, với những con người mà chúng ta vẫn thường ví như là “người lái đò” tận tâm chăm lo cho các thế hệ học sinh - tương lai của đất nước./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.405.703
    Online: 11