Chiều nay 28/10, Hội Nông dân thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Lễ ra mắt - Khai trương gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng của địa phương tại Di tích Đền Cả - Dinh đô Quan Hoàng Mười.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Dự buổi lễ có đồng chí  Nguyễn Tiến Anh - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ - Hội Nông dân tỉnh; các đồng chí: Đinh Thị Hương - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị uỷ; Đinh Văn Hồng - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ thị xã, lãnh đạo Phòng Kinh tế, Phòng Văn hoá - Thông tin thị xã cùng các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Trung Lương.

Đồng chí Nguyễn Duy Đăng - Phó Chủ tịch Hội nông dân thị xã khai mạc buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Tiến Anh - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Hội nông dân tỉnh phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Các đại biểu cắt băng khai trương gian hàng trưng bày

Gian hàng sẽ là nơi kết nối tiêu thụ, quảng bá và bán các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP, các sản phẩm đặc trưng của địa phương do người nông dân sản xuất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; vừa giải quyết khâu tiêu thụ cho người sản xuất vừa đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng.

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày

Nhân dịp lễ hội Đền cả, Hội Nông dân các cấp phối hợp với Ban quản lý di tích Đền Cả - Dinh đô quan Hoàng Mười tập trung tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về địa điểm gian hàng, các sản phẩm, mặt hàng đạt tiêu chuẩn OCOP và các sản phẩm đặc trưng của địa phương để người tiêu dùng, du khách thập phương biết đến và được sử dụng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Từ đó từng bước bổ sung các nguồn hàng, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, thường xuyên làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ với tinh thần thái độ tôn trọng khách hàng, tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng để gian hàng ngày càng phát triển./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.650
    Online: 18