Trong những ngày qua, các cấp Hội Liên hiện phụ nữ trong toàn thị đã tập trung vận động các nguồn lực xã hội nhằm làm tốt hơn công tác chăm lo đời sống cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thông qua mạng xã hội, Hội LHPN phường Đức Thuận kêu gọi và trao 22,5 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà vệ sinh, mái che cho nhà cháu Phan Văn Trạm, TDP Đồng Thuận, phường Đức Thuận có hoàn canh đặc biệt khó khăn

Qua khảo sát trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh hiện có hơn 170 phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần được giúp đỡ. Căn cứ vào tình hình thực tế, Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh đã cùng với các cấp Hội ở cơ sở cùng tìm giải pháp phù hợp để giúp đỡ các hoàn cảnh phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: Quyên góp ve chai, phế liệu, làm giao thông thủy lợi, vệ sinh môi trường ở khu dân cư tự quản, huy động đóng góp trong cán bộ hội viên và kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cùng chung tay thực hiện.

Trao 5 triệu đồng tiền hỗ trợ cho chị Trần Thị Nhụy ở TDP 8 phường Đậu Liêu hộ nghèo, một mình nuôi 2 con ăn học, chị không có việc làm ổn định.

Chương trình “Chia sẻ yêu thương” đã tạo được sức lan tỏa lớn trong cộng đồng, khơi dậy được tình cảm tương thân tương ái, chung tay cùng chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn phụ nữ và trẻ em nghèo trên địa bàn thị xã. Chỉ riêng 15 ngày đầu tháng 9/2022, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã trao 133 suất quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá 105 triệu đồng. 

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp Hội LHPN ở thị xã Hồng Lĩnh trong việc chăm lo cho hội viên, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên các hoàn cảnh vươn lên trong cuộc sống ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.977
    Online: 81