Chiều ngày 14/9, Quỹ Tâm Đạo FOUNDATION và ban bè Facebook Bảo Ngọc phối hợp với Hội LHPN thị xã tổ chức trao hơn 22 triệu đồng hỗ trợ cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, các cháu mồ côi trên địa bàn thị xã. Cùng đi có cấp ủy đảng chính quyền, Hội LHPN các phường, xã.

Trao tiền hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Hiền ở TDP Trung Hậu phường Trung Lương

Theo đó đoàn đã đến trao tiền hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Hương thôn Chùa, xã Thuận Lộc và chị Nguyễn Thị Hiền ở TDP Trung Hậu phường Trung Lương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi tháng 1 triệu đồng, hỗ trợ trong vòng 1 năm.  Tại phường Đậu Liêu, Quỹ đã Trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Trần Thị Nhụy - TDP 8 là hộ nghèo, một mình nuôi 2 con ăn học, chị không có việc làm ổn định. Cháu Nguyễn Sỹ Bảo Ngọc ở TDP 4 mồ côi cả cha lẫn mẹ, gia đình thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chị Trần Thị Nhung là phụ nữ đơn thân bị bệnh tim bẩm sinh, hiện nuôi mẹ già và con gái, việc làm không ổn định mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Trao tiền hỗ trợ cho chị Trần Thị Nhụy ở TDP 8 phường Đậu Liêu

Hỗ trợ cho cháu Phan Văn Trạm ở TDP Đồng Thuận phường Đức Thuận bị thiểu năng trí tuệ số tiền 4,8 triệu đồng và trao 2 triệu đồng cho cháu bị bỏ rơi tại phường Đức Thuận hiện đang được sư trụ trì chùa Thiên Tượng cưu mang nuôi dưỡng.

Trao tiền hỗ trợ cháu Phan Văn Trạm TDP Đồng Thuận, phường Đức Thuận

Trao tiền hỗ trợ cho cháu Nguyễn Sỹ Bảo Ngọc ở TDP 4 phường Đậu Liêu mồ côi cả cha lẫn mẹ

Trao tiền hỗ trợ cho cháu bé bị bỏ rơi

Những món quà tuy nhỏ nhưng đã giúp các gia đình và các em có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và cố gắng trong học tập./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.362.385
    Online: 20