Hội nông dân phường Đức Thuận vừa tổ chức ra mắt Tổ hội nghề nghiệp làm vườn tại chi hội nông dân tổ dân phố Thuận Minh và hướng dẫn ủ phân vi sinh tại hộ gia đình và kỹ thuật làm vườn cho cán bộ, hội viên trong chi hội. Tham dự có lãnh đạo Hội nông dân thị xã, cấp uỷ, chính quyền phường.

Tổ hội nghề nghiệp làm vườn tại chi hội nông dân tổ dân phố Thuận Minh  được thành lập gồm có 12 thành viên, với mục đích nhằm giúp cho nông dân nâng cao hiệu quả trong việc phát triển kinh tế vườn trồng cây ăn quả, nâng cao thu nhập cho người nông dân và tạo điều kiện thuận lợi cho nông dân trao đổi, học hỏi kinh nghiệm kiến thức, khoa học kỹ thuật lẫn nhau. Hướng dẫn nông dân ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật; liên kết trong sản xuất, thống nhất giá cả trong cung cấp cây giống và  tiêu thụ sản phẩm. Hỗ trợ, định hướng cho người nông dân cách chỉnh trang vườn nhà, tạo nên cảnh quan xanh, sạch đẹp và trồng các loại cây có giá trị kinh tế cao.

Tại lễ ra mắt, mỗi thành viên trong tổ hội đã được nhận một thùng ủ phân vi sinh; đồng thời được cán bộ của Trung tâm ứng dụng khoa học kỹ thuật và bảo vệ cây tròng vật nuôi hướng dẫn  hướng dẫn ủ phân vi sinh tại hộ gia đình và kỹ thuật làm vườn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.645
    Online: 11