Nằm trong chương trình Đại hội TDTT phường Đậu Liêu lần thứ VII - năm 2022, trong thời gian 01 ngày (chiều ngày 13/8 và sáng 14/8) UBND, UBMTQ, Hội NCT phường đã phối hợp tổ chức thành công giải Bóng chuyền hơi nam.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã và phường trao cờ lưu niệm cho các đội

Tham gia giải đấu có sự góp mặt của 8 đội bóng với hơn 60 vận động viên là cán bộ, hội viên hội người cao tuổi. Giải đấu được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội vào bán kết và chung kết. Với tinh thần vui, khỏe, đoàn kết, quyết tâm thi đấu đạt thành tích cao các vận động viên NCT đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp mắt.

Các trận đấu quyết liệt, sôi nổi

Trải qua 15 trận đấu sôi nổi, kịch tính, kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tổ dân phố 2, giải Nhì cho tổ dân phố 6 và giải Ba cho tổ dân phố 3 và tổ dân  phố 7.

Các đồng chí lãnh đạo phường trao giải Nhất cho tổ dân phố 2

…Giải Nhì thuộc về tổ dân phố 6

…và giải Ba thuộc về tổ dân phố 3, tổ dân phố 7

Giải đấu thực sự là sân chơi bổ ích, giúp NCT giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường thể lực, tinh thần đoàn kết để sống vui, sống khỏe. Đồng thời đây cũng là dịp để phường đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào luyện tập TDTT ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.332.014
    Online: 72