Ngày 13/8, UBMTTQ xã Thuận Lộc phối hợp với Công an xã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám thành công, 77 năm truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam và ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2022.

Các vận động viên tham gia giải

Trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia giải

Tham gia giải lần này có sự tham gia của 9 đội bóng với hơn 100 vận động viên được lựa chọn từ phong trào thể dục, thể thao ở 9 thôn và lực lượng công an trong toàn xã. Các đội được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó chọn nhất nhì mỗi bảng vào bán kết, chung kết.

Giải đấu được tổ chức trong không khí vui tươi, giao lưu học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, những pha bóng đẹp. Đây là dịp để các vận động viên nâng cao sức khỏe, thắt chặt thêm tình đoàn kết trong công động dân cư và các thôn trong toàn xã, từ đó thúc đẩy các phong trào nói chung và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc ngày càng phát triển.  

Sau một ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển thôn Thuận Trung, giải nhì cho đội tuyển thôn Hồng Nguyệt và đồng giải ba cho các thôn Tân Hoà và Phúc Thuận./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.804
    Online: 52