Sau 6 ngày tranh tài quyết liệt, Giải bóng đá cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp năm 2022 đã khép lại với Cúp vô địch thuộc về đội bóng Khối Nội chính thị xã.

Chiều nay 10/8, UBND thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với LĐLĐ thị xã, Ban Chỉ đạo 138 thị xã tổ chức Lễ bế mạc và trao Giải Bóng đá cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp năm 2022.

Đến dự và chứng kiến trận đấu chung kết, lễ bế mạc và trao giải có Phó Chủ nhiệm thường trực UBKT Tỉnh ủy Đặng Thanh Hải.

Về phía lãnh đạo Thị xã có Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long; Phó Bí thư  Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng; Phó Chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam thị xã, trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các phường, xã.

Rất đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho trận chung kết giải đấu giữa đội tuyển Công ty TNHH Như Nam và Khối Nội chính.

Giải bóng đá cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp năm 2022 diễn ra từ ngày 4/8 đến ngày 10/8 với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ UBND các phường, xã, cơ quan và doanh nghiệp với hơn 180 vận động viên tham gia, trải qua 19 trận đấu hấp dẫn và sôi nổi, giải đã khép lại thành công tốt đẹp.

Các đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, mỗi bảng chọn 2 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Các trận đấu áp dụng luật bóng đá 7 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành.

Trận đấu chung kết diễn ra giữa đội bóng Công ty TNHH Như Nam và Khối Nội chính đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Kết quả đội tuyển Khối Nội Chính đã chiến thắng ngoạn mục với tỷ số 6 - 0.

Giải đấu là một sân chơi bổ ích, lý thú của CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp không chỉ đem tới những giây phút thư giãn thoải mái, nâng cao đời sống tinh thần mà còn là cơ hội tốt để CNVCLĐ, lực lượng vũ trang  rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi.

 Thành công của giải đấu đã góp phần tạo động lực để thúc đẩy các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trong cán bộ CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp; từng bước động viên cán bộ, CNVCLĐ, cán bộ chiến sỹ tập trung rèn luyện, nâng cao sức khỏe để tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp công sức vào việc thực hiện các nhiệm vụ chung của từng địa phương, đơn vị.

Thông qua giải, khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín, xứng đáng là một giải thể thao phong trào chất lượng, góp phần khơi gợi tinh thần “Thể thao để nâng cao sức khỏe  - Thể thao để hăng say lao động” của CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội tuyển bóng đá Khối Nội Chính;

Giải Nhì cho đội tuyển Công ty TNHH Như Nam;

 Đồng giải Ba cho đội tuyển xã Thuận Lộc và FC tennis Núi Hồng;

và 8 giải phong trào cho các đội tuyển

Ban tổ chức còn trao giải cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Đoàn Tường Thuật, đội tuyển FC tennis Núi Hồng; Vua phá lưới được trao cho cầu thủ Nguyễn Văn Hải, đội tuyển Công ty TNHH Như Nam; thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Đinh Văn Tài , đội tuyển Khối Nội Chính.

Ngoài ra, đồng chí Đặng Thanh Hải - Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy - Nguyên Bí thư Thị ủy đã tặng quà cho các đội giành giải nhất, nhì, ba của giải đấu.

Giải bóng đá cán bộ, công chức, viên chức, Lực lượng vũ trang - Nội chính và doanh nghiệp là giải đấu nằm trong chương trình Đại hội TDTT thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII năm 2022. Đây là giải đấu hết sức ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam 02/9, hướng tới ngày Hội toàn dân BVANTQ năm 2022 và Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ 9 năm 2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.381
    Online: 101