Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022 và kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân của tuổi trẻ đối với các anh hùng liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng và phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện, tuổi trẻ phường Đậu Liêu đã và đang tích cực tổ chức các hoạt động có ý nghĩa, thiết thực.

Vệ sinh khuôn viên Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ phường

Với sự tham gia của hơn 30 đoàn viên, thanh niên đã thực hiện các phần việc như: nhổ cỏ, chăm sóc các bồn hoa, dọn dẹp vệ sinh khuôn viên Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ phường.

Trao quà cho ông Phạm Xuân Hợi (TDP2)

…và trao quà cho bà Bùi Thị Lực (TDP4)

Đoàn Thanh niên phường đã phối hợp với Ngân hàng Ngoại thương và đội tình nguyện trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức tặng trao tặng 02 suất quà cho ông Phạm Xuân Hợi (TDP2) và bà Bùi Thị Lực (TDP1) thuộc đối tượng thương binh, với tổng trị giá 1 triệu đồng và nấu “bữa cơm tri ân” trị giá 500.000đ.

Với các hoạt động thiết thực, tuổi trẻ Đậu Liêu đã góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền phường tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương - bệnh binh và người có công, những người đã hiến dâng xương máu và tuổi thanh xuân cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục mỗi đoàn viên thanh niên tiếp nối truyền thống của cha anh tham gia tích cực vào nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Ấm áp “Bữa cơm tri ân”

Theo kế hoạch, Đoàn Thanh niên phường sẽ tiếp tục các hoạt động như: thu gom xử lý rác thải tại các trục đường, phối hợp với các đơn vị tặng các suất quà cho các đối tượng, sinh hoạt hè tại các chi đoàn với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”. Đặc biệt, phối hợp với UBND phường tổ chức “Lễ thắp nến tri ân” và chương trình văn nghệ “Tiếng hát tri ân” vào tối ngày 24/7/2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.360.031
    Online: 56