Chiều ngày 15/7, Hội chiến sỹ Thành cổ Quảng Trị 1972 thị xã Hồng Lĩnh đã long trọng tổ chức lễ gặp mặt kỷ niệm 50 năm chiến dịch 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị 1972 – 2022. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Tần - Chủ tịch Hội chiến sỹ Thành cổ Quảng Trị 1972 tỉnh Hà Tĩnh. Về phía thị xã, có đồng chí Đinh Văn Hồng - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã, cùng đại diện các phòng, ban, lãnh đạo các phường, xã và toàn thể cán bộ hội viên Hội chiến sỹ Thành cổ Quảng Trị 1972 thị xã Hồng Lĩnh.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã có dịp gặp mặt đồng đội, xúc động ôn lại những kỷ niệm hào hùng trong chiến dịch 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng trị năm 1972 qua những thước phim tài liệu “Quảng Trị 81 ngày đêm – Máu và Lửa”.

Theo đó, Hội chiến sỹ thành cổ Quảng Trị 1972 tại thị xã Hồng Lĩnh được thành lập vào năm 2017 với 85 hội viên là những chiến sỹ đã chiến đấu bảo vệ Thành cổ Quảng Trị năm 1972. Hội được thành lập nhằm tập hợp các hội viên chiến sĩ Thành cổ, động viên, giúp đỡ nhau trong cuộc sống tích cực thực hiện các phong trào thi đua, hoạt động nghĩa tình, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống hội viên và tham gia giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng cho thế hệ trẻ. gương mẫu tham gia thực hiện, đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Đồng chí Lê Dương - Chủ tịch Hội chiến sỹ Thành cổ Quảng trị thị xã Hồng Lĩnh khai mạc hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Tần - Chủ tịch Hội chiến sỹ Thành cổ Quảng Trị 1972 tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Tần  - Chủ tịch Hội chiến sỹ Thành cổ Quảng Trị 1972 tỉnh Hà Tĩnh và đồng chí Đinh Văn Hồng - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những đóng góp hy sinh xương máu của các chiến sỹ Thành cổ Quảng Trị trong chiến dịch 81 ngày đêm giải phóng Thành cổ. Đồng thời ghi nhận những kết quả hoạt động của tổ chức hội  đã đóng góp trong những năm qua và cũng mong rằng trong thời gian tới các cấp Hội tiếp tục có những hoạt động phong phú hiệu quả, đầy nghĩa tình đồng đội quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên; giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tham gia phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững anh ninh quốc phòng của thị xã và của các phường, xã; vận động, giúp đỡ con cháu học tập, làm ăn xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Trao quà cho các hội viêm ốm đau, có hoàn cảnh khó khăn

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã tặng quà cho các hội viên thường xuyên đau ốm, có hoàn cảnh khó khăn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.339.222
    Online: 107