Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2022), Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn và Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong thị xã Phạm Hùng Vỹ đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn. Cùng đi có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ và Đoàn thanh niên các phường, xã.

Đến thăm hỏi, tặng quà 7 gia đình cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, đồng chí Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn cùng các đồng chí trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ mong muốn các cựu thanh niên xung phong tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, là tấm gương cho con, cháu và thế hệ trẻ noi theo.

 Những phần quà được trao cho hội viên Hội Cựu TNXP là tình cảm, sự tri ân sâu sắc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với những đóng góp, cống hiến và hi sinh của thế hệ cha anh đi trước cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.406.108
    Online: 42