Sáng nay 6/6, tại địa điểm Trường THPT Hồng Lĩnh, 520 thi sinh khối 9 ở thị xã Hồng Lĩnh đã có mặt từ sớm, sẵn sàng để bước vào Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022 - 2023.

Có rất nhiều phụ huynh chờ con em mình trước các địa điểm thi

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng - PBT Thị  ủy – Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo đã đến động viên các em thí sinh và lực lượng làm nhiệm vụ vòng ngoài ở các điểm thi.

Tại những nơi đến, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã gửi tới các em thí sinh những lời chúc tốt đẹp nhất, tiếp thêm niềm tin, động lực để các em tự tin làm bài thật tốt, đạt kết quả cao.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng biểu dương, ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ vòng ngoài đã không kể thời tiết nắng nóng, có mặt từ sớm để hỗ trợ các bạn thí sinh tham gia kỳ thi. 

Các điểm tư vấn, hỗ trợ kỳ thi của các tình nguyện viên

Trong đó lực lượng Công an, quân sự đã làm tốt công tác phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông tại các điểm thi.

Lực lượng đoàn thanh niên đã kích hoạt hiệu quả các đội tình nguyện tiếp sức mùa thi, hỗ trợ cho thí sinh với các hoạt động thiết thực như giữ xe, giữ đồ, nước uống miễn phí, vệ sinh môi trường xung quanh điểm thi.

Trao tặng nước uống cho các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022 – 2023 đã diễn ra nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế/.

Ngày (6/6), vào lúc 7h15 phút, thí sinh bắt đầu làm bài thi môn Ngữ Văn (thời gian làm bài 90 phút) và tiếp tục làm bài thi môn Tiếng Anh vào lúc 10h (thời gian làm bài 60 phút). Buổi chiều cùng ngày, vào lúc 14h30 phút, thí sinh làm bài thi môn Toán (thời gian 90 phút).


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.329.871
    Online: 52