Trong thời gian từ ngày 11 đến ngày 13/5, sau 3 ngày khởi tranh, Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng tranh Cup Báo GD&TĐ khu vực Miền Trung – Tây Nguyên lần thứ I tại thị xã Hồng Lĩnh đã thành công tốt đẹp.

 Thầy giáo Nguyễn Trí Anh - Trưởng phòng GD- ĐT thị xã Hồng Lĩnh phát biểu bế mạc giải 

Tham dự lễ bế mạc có Bí thư Tỉnh đoàn Lê Thành Đông; Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long và Phó Chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Thị đoàn và các phòng, ban ngành liên quan.

Sau 20 trận đấu diễn ra tại 4 bảng; 2 bảng ở cấp Tiểu học và 2 bảng ở cấp THCS, các vận động viên - cầu thủ nhí của 12 đội bóng  trong toàn thị đã thi đấu với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, đã thể hiện hết mình, mang phong cách, tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ những trận cầu nảy lửa, nhiều đường bóng hay, gay cấn và kiến tạo được nhiều bàn thắng tuyệt đẹp.

Các em học sinh đã thi đấu hết mình với quyết tâm giành chiến thắng

Những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu nhận quà từ Ban tổ chức.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải Nhất bậc Tiểu học cho đội tuyển Trường TH Bắc Hồng; Giải Nhì cho Trường TH Nam Hồng; Giải nhất bậc THCS cho đội tuyển Trường THCS Bắc Hồng; Giải Nhì cho đội tuyển trường THCS Đức Thuận.

Đại biểu và Ban tổ chức chúc mừng đội tuyển giành chức vô địch của giải đấu.

Các cầu thủ nhí cùng giáo viên nâng Cup chiến thắng

Đây cũng là 4 đội có sự chuẩn bị tốt nhất, biết tranh thủ, tận dụng cơ hội và có chiến thuật phù hợp nhất giải lần này.

Trao giải cho các Đội đạt Giải Nhì

Trao giải cho các đội đạt Giải Ba

Giải đấu thể thao lần này thực sự là sân chơi bổ ích, là diễn đàn để các em học sinh giao lưu, học hỏi, cọ xát cùng các bạn trên toàn thị xã; thông qua giải đấu lần này, các nhà trường, các thầy cô và quý bậc phụ huynh thấy được năng khiếu, sở trường và sự đam mê của con em mình để từ đó có định hướng nghề nghiệp đúng đắn, phù hợp hơn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.739
    Online: 82