Đông đảo người dân thị xã Hồng Lĩnh nói chung và phường Bắc Hồng nói riêng đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước và sự đổi thay của quê hương Hà Tĩnh.

Tối ngày 6/6, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã phối hợp với UBND thị xã Hồng Lĩnh và phường Bắc Hồng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Hà Tĩnh ghi nhớ ơn người” hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957 – 15/6/2022).

Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh tặng hoa cho Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh

Đến  dự có đồng chí Nguyễn Sỹ Chinh - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh; các đồng chí: Đinh Văn Hồng - UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Tôn Quang Ngọc - Thị ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BCH Thị ủy - HĐND - UBND – UBMTTQ thị xã, các phòng, ban ngành, đoàn thể thị xã và đông đảo bà con nhân dân đến xem và cỗ vũ.

Tại chương trình, đông đảo người dân đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước và sự đổi thay của quê hương Hà Tĩnh hôm nay.

Chương trình nghệ thuật “Hà Tĩnh ghi nhớ ơn Người” được dàn dựng công phu, đã mang đến cho khán giả được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước và sự đổi thay của quê hương Hà Tĩnh.

Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống, khắc ghi những tình cảm thiêng liêng, sự quan tâm sâu sắc của Bác Hồ kính yêu đối với Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh. Đồng thời thể hiện lòng biết ơn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, của Đảng, các thế hệ cán bộ, đảng viên và Nhân dân đã phấn đấu vươn lên trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước giàu đẹp văn minh.

Qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn tiếp tục khơi dậy niềm phấn khởi, tin tưởng, tự hào của cán bộ, đảng viên và Nhân dân; tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; ra sức thi đua phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đưa Nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.013
    Online: 5