Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022, các cấp Hội phụ nữ Hồng Lĩnh đã thăm hỏi, tặng 43 suất quà trị giá hơn 64 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn Thị xã. 

Hội LHPN phường Nam Hồng tặng quà cho cháu Bùi Kim Vũ

Hội LHPN xã Thuận Lộc trao tiền "Mẹ đỡ đầu" cho cháu Hoàng An Nhiên

Theo đó nhằm hưởng ứng các hoạt động tháng hành động vì trẻ em năm 2022, các cấp Hội phụ nữ trong toàn Thị xã đã có nhiều hoạt động hướng đến trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi như: Tổ chức thăm hỏi, động viên, kêu gọi vận động cán bộ, hội viên và các nhà hảo tâm tặng 43 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn thị xã trị giá hơn 64 triệu đồng.

Hội PN Công an thị xã tặng quà cho cháu Gia Hưng ở phường Đức Thuận

 Cũng nhân dịp này, tiếp tục hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu trẻ mồ côi” do Hội LHPN Việt Nam phát động, các cấp Hội đã trao hỗ trợ gần 14 triệu đồng cho các cháu do Hội đảm nhận đỡ đầu.

Hội LHPN phường Đậu Liêu trao tiền Mẹ đỡ đầu cho cháu Bùi Hoàng Bắc

Trong thời gian tới các cấp Hội Phụ nữ thị xã tiếp tục tổ chức các hoạt động như: Phối hợp tổ chức tuyên truyền kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước, phòng chống xâm hại trẻ em nhằm góp phần tạo cho các em có một môi trường sống an toàn và lành mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.212
    Online: 48