Sáng ngày 15/5, phường Trung Lương tổ chức Khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VII năm 2022. Đến dự có đồng chí Bùi Tuấn - Thị ủy viên, Phó trưởng ban Tuyên giáo, Phó trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Trung Lương; đồng chí Đặng Quang Vinh - Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thị xã.

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Trong 5 năm qua, phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại được đông đảo các tầng lớp nhân dân phường Trung Lương tham gia. Số người rèn luyện TDTT thường xuyên ngày càng tăng. Năm 2017, toàn phường có 2.380 người luyện tập TDTT thường xuyên chiếm 42% đến năm 2021, có 4120 người luyện tập TDTT thường xuyên chiếm 73%. Năm 2017, toàn phường có 670 gia đình được công nhận gia đình thể thao, đến năm 2021 có 1384 gia đình được công nhận gia đình thể thao. Các môn thể thao được nhân dân luyện tập thường xuyên đó là: Phong trào đi bộ, tập thể dụng buổi sáng, tập thể dục dưỡng sinh, dưỡng sinh thức vũ kinh của hội người cao tuổi; đua thuyền truyền thống, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn….

Đoàn chủ tịch Đại hội

Màn rước đuốc của các vận động viên qua lễ đài

Phường Trung lương cũng đã tuyển chọn thành lập đội tuyển tham gia đầy đủ các giải thi đấu do thị xã tổ chức trong giai đoạn 2017 - 2022 với hơn 250 lượt VĐV tham gia và giành được nhiều giải cao. Phường cũng đã tổ chức được 17 giải thi đấu thể thao, các giải đấu được tổ chức quy mô, chặt chẽ, đúng điều lệ quy định. Ban tổ chức các giải thi đấu đã trao 26 giải nhất, 28 giải nhì, 48 giải ba và 240 giải phong trào cho các tập thể và cá nhân đạt nhiều thành tích trong thi đấu.

Đồng chí Võ Thanh Định - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Trung Lương thắp đài lửa Đại hội

Đồng chí Nguyễn Công Lộc - Chủ tịch UIBND phường đọc diễn văn khai mạc 

Công tác xã hội hóa thể dục thể thao cũng được phường Trung Lương quan tâm thực hiện. 5 năm qua, tổng ngân sách phường đầu tư cho sự nghiệp TDTT là 217 triệu đồng,  các tổ chức kinh tế, cơ quan, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân đóng góp, tài trợ cho hoạt động TDTT của địa phương trên 500 triệu đồng.

Đồng chí Bùi Tuấn - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho sự nghiệp TDTT được chú trọng, đến nay phường có 3 sân bóng đá, 19 sân bóng chuyền, 6 sân cầu lông, 10/10 TDP có sân bóng chuyền tại nhà văn hóa. Tổng kinh phí đầu tư xây dựng thiết chế thể thao của phường và các TDT trong 5 năm qua gần 1,5 tỷ đồng.

Các đồng chí đại diện lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên

Màn đồng diễn của Hội LHPN phường chào mừng Đại hội

Ngay sau buổi lễ khai mạc Đại hội TDTT, phường Trung Lương sẽ tổ chức khai mạc một số giải thi đấu thể thao trong chương trình Đại hội TDTT phường năm 2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.328.733
    Online: 106