Nằm trong chương trình đại hội thể dục thể thao lần thứ VII, sáng ngày 14/5, Ban tổ chức Đại hội TDTT phường Trung Lương phối hợp với hội Cựu chiến binh tổ chức Giải bóng chuyền hơi chào mừng Kỷ niệm 132 năm ( 19/5/1890 – 19/5/2022) ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng thành công Đại hội hội CCB phường nhiệm kỳ 2022-2027.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Luân - Phó Chủ tịch UBND phường Trung Lương khai mạc giải

 Tại giải lần này có 10 đội với gần 100 vận động viên tham gia. Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, lựa chọn hai đội nhất, nhì của  mỗi bảng vào thi đấu vòng Chung kết. Với tinh thần giao lưu thể thao vui, khỏe, các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, với nhiều pha bóng, đường truyền đẹp.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, tạo sân chơi bổ ích để cho cán bộ, hội viên có cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, qua đó góp phần làm phong phú đời sống vật chất, tinh thần trong cán bộ, hội viên và nhân dân trong phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.175
    Online: 21