Sáng ngày 30/4, phường Đức Thuận long trọng tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần VII. Đến dự có đồng chí Đinh Văn Hồng - Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Đức Thuận, trưởng các ban ngành đoàn thể cấp thị, thành viên BCĐ Đại hội TDTT và hơn 200 vận động viên đến từ các khu dân cư, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phường.

Trong 4 năm qua, phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại được đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường Đức Thuận tích cực hưởng ứng. Số người rèn luyện TDTT thường xuyên ngày càng tăng theo từng năm. Năm 2017, toàn phường có 970/1635 gia đình luyện tập thể dục thể thao, chiếm 59% đến năm 2021 toàn phường có 1281 gia đình luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, chiếm 75%. Các môn thể thao được nhân dân thường xuyên luyện tập như: Phong trào đi bộ, tập thể dục buổi sáng, môn bóng chuyền hơi của Hội Người cao tuổi, môn bóng chuyền nam nữ, bóng đá…

Trong 4 năm qua phường Đức Thuận cũng đã tổ chức 14 giải đấu thể thao. Tuy có thấp hơn những kỳ đại hội trước do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng các giải đấu đều được tổ chức quy mô, chặt chẽ, đúng điều lệ. Phường cũng đã tuyển chọn thành lập đội tuyển tham gia các giải thi đấu do thị xã tổ chức với hơn 200 lượt VĐV tham gia. Để đảm bảo cơ sở vật chất cho sự nghiệp TDTT, 4 năm qua phường Đức Thuận đã đầu tư kinh phí cho sự nghiệp xây dựng thiết chế thể thao gần 1,5 tỷ đồng. Đến nay toàn phường có 4 sân bóng đá, 21 sân bóng chuyền, 4 sân cầu long, 2 sân bóng bàn, các trường học đều có sân chơi thể thao cho các em học sinh học tập, rèn luyện.

Đồng chí Đinh Văn Hồng - UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Màn đồng diễn võ thuật tại buổi lễ khai mạc

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng BTC Đại hội

Thông qua Đại hội nhằm động viên các tầng lớp nhân dân tham gia luyện tập và thi đấu thể thao hưởng ứng cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vì đại”, tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của luyện tập thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân dân, xây dựng lối sống lành mạnh, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị. Đồng thời, tăng cường và nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị thể dục thể thao, đánh giá thực chất kết quả phát triển sự nghiệp TDTT ở địa phương trong thời gian qua và tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để thành lập các đội tuyển tham gia đại hội thể dục thể thao thị xã sắp tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.890
    Online: 73